10 lời hứa của chàng khiến nàng thấy mình như nữ hoàng

10 lời hứa của chàng khiến nàng thấy mình như nữ hoàng ảnh 1Hứa thì dễ, nhưng làm thì quý hơn nhé các chàng trai. Ảnh minh họa

Một lời hứa có thể là một biểu hiện của tình yêu, sự chăm sóc và sẵn sàng làm điều gì đó cho nhau. Lời hứa hẹn sẽ đem đến sự bảo đảm và quyết định sự bền vững của một mối quan hệ.

Khi bạn hứa hẹn điều gì đó với người yêu của mình và hoàn thành nó, tình cảm giữa hai bạn chắc chắn sẽ được tăng cường hơn.

Dưới đây là một số lời hứa của các chàng sẽ khiến nàng cảm động:

Anh sẽ yêu em nhiều hơn, ngay cả khi em già đi!

Đây là lời hứa đầu tiên mà mọi cô gái đều muốn được nghe. Bạn cần phải chứng minh rằng tình yêu của bạn là một tình yêu chân thật, chứ không chỉ dựa vào vẻ bên ngoài của người phụ nữ .

Nhan sắc của họ sẽ mất dần đi theo thời gian. Nếu có một tình yêu chân thành, bạn sẽ yêu họ ngay cả khi họ xấu xí, mặt đầy nếp nhăn và tàn nhang, ngay cả khi họ trở thành một bà lão già nua.

Anh sẽ luôn chung thủy, ngay cả khi có những cám dỗ vây quanh.

Bất kỳ người phụ nữ nào cũng cần sự chung thủy từ phía người đàn ông của mình và điều này là một lời hứa quan trọng cần được thực hiện. Nếu bạn luôn để những cám dỗ lôi kéo mình, bạn chắc chắn đừng nghĩ đến chuyện yêu đương vì sẽ làm tổn thương người khác.

Vấn đề của em cũng là vấn đề của anh và anh sẽ chiến đấu với chúng không biết mệt mỏi

Khi người đàn ông sẵn sàng đứng về phía trước như một người lính dũng cảm đối phó với các vấn đề rắc rối, họ sẽ trông giống như một người đàn ông thực sự, một anh hùng trong mắt các bạn gái của mình. Phụ nữ dù mạnh mẽ đến đâu cũng có lúc yếu mềm, rất cần sự che chở từ phía người đàn ông.

Bạn của em cũng là bạn của anh và anh sẽ đối xử tốt với họ

Người bạn gái chắc chắn sẽ hôn bạn sau khi nghe được lời hứa hẹn này. Mọi phụ nữ đều muốn bạn bè của mình được người yêu đối xử bằng sự tôn trọng.

Khoản nợ của em cũng là khoản nợ của anh

Đây có thể là một lời hứa nguy hiểm nếu bạn không có một nguồn tài chính giàu có. Nhưng khi hai bạn chia sẻ được với nhau mọi khó khăn từ tình cảm đến vật chất, chắc chắn nàng sẽ vô cùng xúc động và biết ơn bạn.

Anh sẽ tiết lộ tất cả các mật khẩu của anh (email và Facebook) vì anh không có gì phải che giấu em.

Mặc dù khi yêu nhau, hai người vẫn cần không gian đời tư riêng nhưng việc bạn sẵn sàng công khai thế giới riêng ấy sẽ khiến nàng cảm kích. Điều đó cho thấy bạn rất tin tưởng nàng và chính bạn cũng không giấu diếm cô ấy chuyện gì ghê gớm.

Ngay cả em đang giận dữ, anh sẽ giữ im lặng và hôn em nhẹ nhàng

Phụ nữ luôn muốn một người nào đó sẽ ôm lấy họ và giúp họ ổn định tinh thần khi có biến cố về cảm xúc. Bạn sẽ là một người đàn ông chân chính nếu bạn hiểu được điều này.

Anh tôn trọng quá khứ của em và sẽ không bao giờ đào xới nó lên

Ai cũng có cho riêng một quá khứ cần ngủ quên, nhất là quá khứ liên quan đến chuyện tình cảm. Đừng bao giờ nói chuyện về người yêu cũ của cả hai người. Đây là một lời hứa rất quan trọng để hai bạn cảm thấy tin tưởng và chắc chắn về tình cảm dành cho nhau.

Anh sẽ dành tất cả thời gian, sức lực để yêu em nhiều hơn, giúp em hạnh phúc

Còn gì tuyệt vời hơn khi được một người toàn tâm toàn ý chăm sóc và yêu thương mình đúng nghĩa.Trong mọi mối quan hệ yêu đương, không gì lớn lao bằng việc dành thời gian cho nhau, sẵn sàng sát cánh bên nhau dù trong khó khăn hay hạnh phúc.

Anh sẽ bỏ thuốc lá và rượu nhưng sẽ không bao giờ ép em phải từ bỏ sở thích mua sắm và ăn vặt.

Mọi cô nàng chắc chắn sẽ cảm thấy mình được đề cao, yêu chiều khi người yêu thực hiện lời hứa này.

Theo Dân Việt

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm