9 thói quen của một cặp đôi hoàn hảo

Sau đây là tổng hợp 10 điều hiển hiện ở một cặp đôi hạnh phúc, bạn hãy thử xem mình đang làm được bao nhiêu điều.

9 thói quen của một cặp đôi hoàn hảo ảnh 1
Nếu không có được tất cả, hãy bắt đầu lại từng điều một. Ảnh minh họa 

1. Đi ngủ cùng lúc

Nhớ lại nào, có phải lúc bắt đầu cuộc hôn nhân thì bạn luôn mong chờ người kia sẽ bên cạnh bạn khi bạn đi ngủ? Đừng quên điều này nhé! Đi ngủ cùng lúc là một việc làm cần thiết, bạn có thể duy trì mà bồi đắp cho mối quan hệ giữa hai người.

2. Một vài sở thích chung

Điều này cực kỳ quan trọng bởi nó là tiền đề để hai người có thể tận hưởng quãng thời gian dành cho nhau. Anh ấy sẽ không cau có khi bạn dành TV xem phim Hàn, và bạn cũng không phải khó chịu khi chàng muốn xem thể thao! Vì vậy, bạn hãy tìm ra những sở thích chung của hai người. Mỗi cuối tuần, cùng nhau chạy bộ và sau đó ngồi ‘họp’ để liệt kê nhữn việc làm mà hai người có thể làm cùng nhau một cách lâu dài mà không chán.

3. Những cử chỉ thân mật

Một vài cử chỉ hay hành động – dù rất nhỏ, như nắm tay hay khoác tay nhau – luôn luôn làm mối quan hệ giữa hai người thêm gần gũi và hạnh phúc. Có lẽ điều mà ai cũng biết, những ngôn ngữ cơ thể tác động nhiều lên những cảm xúc cá nhân. Ví dụ, khi bạn nắm tay, bạn tự nhắc nhở mình rằng bạn cần quan tâm người ấy và cũng được người ấy quan tâm, suy nghĩ này giúp bạn thấy hài lòng về mối quan hệ giữa hai người.

4. Không càm ràm chuyện không đâu

Một cặp đôi hạnh phúc thường tập trung vào những ưu điểm của người bạn đời. Nếu có điều gì không hay xảy ra với bạn, người ấy sẽ thảo luận nghiêm túc về vấn đề của bạn. Sự xoi mói, cằn nhằn, phê bình không phải là ngôn ngữ đến từ trái tim.

5. Bất chấp mọi thứ, người đó sẽ luôn hôn bạn và nói ‘Anh yêu em’

Trước khi đi làm, hãy trao cho người ấy một nụ hôn tạm biệt và nói ‘I love you’. Khi bạn trở về nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi, hãy làm điều ấy một lần nữa. Điều này sẽ giúp bạn tạo ra một thói quen, một sự gắn bó và nhiều khi là một sự mong đợi. Khi hôn, họ sẻ chia cho nhau mọi niềm vui nỗi buồn của một ngày. Và thực sự, không còn gì tuyệt vời hơn khi bắt đầu một ngày mới tràn đầy yêu thương.

6. Duy trì sự gắn bó

Theo thời gian, những đam mê sẽ phai nhạt dần và những đôi uyên ương có xu hướng muốn có thời gian được riêng tư, ở một mình. Có một điều đặc biệt ở những cặp đôi hạnh phúc là họ luôn muốn ở bên nhau, những khoảng thời gian ở một mình họ sẽ nghĩ về nhau và muốn làm gì đó cùng với người ấy. Và sự lãng mạn không bao giờ tắt giữa họ.

7. Đi ra ngoài cùng nhau:

Một buổi tối hẹn hò là điều cực kỳ quan trọng. Hãy như những ngày đầu, bạn hãy tán tỉnh như chưa hề quen. Và điều quan trọng, hãy dành trọn vẹn một buổi tối cho nhau, không ai được quấy rầy những phút giây đó. Nghe có vẻ hơi lố lăng nhưng bạn nên khoác lên những bộ cánh thật lộng lẫy, khoác tay nhau ra ngoài, thật hào hứng và đầy mong đợi!

8. Phá vỡ những thói quen hàng ngày

Thật đấy, mối quan hệ của bạn không phải là một… thói quen. Cuộc sống của một cặp đôi là không thể đoạn định được. Những cặp đôi hạnh phúc, họ sẵn sàng thách thức những biến cố và những điều bất ngờ cùng nhau, với những hành động mới mẻ và tràn đầy niềm vui.

9. Cách xa điện thoại

Điều cuối cùng và tối quan trọng trong cuộc sống hiện nay. Khi ở cùng nhau, hãy là của nhau. Dồn 100% sự chú ý của mình vào người bạn đời của mình. Hãy tạm thoát ly thế giới công nghệ, tạm thời quên đi Facebook, Twitter hay Instagram. Tất cả không quan trọng bằng một nửa của đời mình, đúng không?

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm