Bốn điều nhỏ nhặt các cặp đôi hạnh phúc luôn nhớ thực hiện

Họ luôn hôn tạm biệt bạn đời. Quá đơn giản phải không nào, đơn giản đến mức nhiều người cho là không cần thiết. Sai lầm này làm nhạt đi quan hệ lứa đôi. Nó không đơn giản là một nụ hôn, mà đó còn là một sự chăm sóc ở mặt tinh thần. Nếu bạn hôn bạn đời trước khi bước ra khỏi cửa, thì điều ấy cũng may mắn giống như bạn bước ra khỏi nhà bằng chân phải may mắn vậy.

 Luôn cần thiết một nu hôn tạm biệt. Ảnh minh họa

Họ tranh thủ thời gian để trò chuyện với nhau. Điều này quan trọng để củng cố mối quan hệ, hỏi vợ/chồng hôm nay thế nào, công việc vui không… Hỏi để bạn đời cảm nhận dù mình không có mặt, nhưng mình cũng là một nhân vật tham gia câu chuyện cuộc sống. Nếu bạn không quan tâm hôm nay bạn đời mình buồn vui thế nào, thì ngày mai cũng sẽ thế. Một quan hệ sẽ lỏng lẻo khi cả hai không quan tâm điều này và khoảng cách sẽ ngày càng xa vì thiếu sự thông cảm cũng như chia sẻ.

 Không người nói yêu nhau. Ảnh minh họa

Không ngừng nói yêu nhau. Nhiều người cưới xong là hết nói câu anh yêu em một cái ‘tự động’. Vì cho rằng sến, là trên mây và không cần thiết. Tình cảm cần được vun đắp mỗi ngày. Nói anh yêu em giống như bạn cần tưới nước cho cây vậy. Các cặp đôi hạnh phúc hiểu điều này và họ chăm chỉ tưới bón bằng những lời nói yêu nhau.

 Hãy tạo ra những ngạc nhiên thú vị. Ảnh minh họa

Không ngừng làm cho nhau ngạc nhiên. Dĩ nhiên không phải là kiểu ngạc nhiên khi thú nhận bạn có một đứa con bên ngoài! Điều ngạc nhiên ở đây cần hiểu ở nghĩa tích cực. Để đối phương không thấy nhàm chán khi phải ở với một người chẳng có gì thú vị, một người đã được lập trình bài bản không xê xịch.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm