Cầu hôn bạn gái với hơn 150 bức ảnh selfie bí mật

Theo Daily Mail, mới đây, một chàng trai người Anh 38 tuổi đã bí mật chụp những bức ảnh selfie mỗi ngày mang lời nhắn cầu hôn mà bạn gái không hề hay biết.

Cô bạn gái Claire Bramley, 33 tuổi đến từ Grimsby hoàn toàn không hề nghi ngờ khi bạn trai nói rằng anh muốn ghi lại khoảnh khắc cô đang mang thai đứa con của họ.

“Tôi hết sức ngạc nhiên khi anh ấy tạo ra sự bất ngờ như vậy. Mỗi khi anh chụp ảnh, tôi chỉ nghĩ anh đang ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc của chúng tôi” - Claire Bramley nói.

Từ đó, mỗi ngày Ray đều tìm cách chụp những bức ảnh selfie và gắn lời nhắn cầu hôn “Em sẽ lấy anh nhé?” ở một nơi bí mật nào đó mà bạn gái không biết.

Kết quả, trong suốt năm tháng liền, chàng trai 38 tuổi đến từ Anh đã chụp được hơn 150 tấm ảnh có lời nhắn cầu hôn bí mật của mình trong lúc bạn gái đang ngủ, nấu ăn hay làm bất cứ việc gì, thậm chí là tại sở thú.

Chia sẻ về ý tưởng độc đáo của mình, Ray nói: “Đầu tiên, tôi muốn dùng khinh khí cầu để cầu hôn cô ấy. Tuy nhiên, khi biết bạn gái mang thai vào tháng 6-2015, tôi đã nảy ra ý tưởng này. Tôi muốn làm điều gì đó khác thường và ý nghĩa hơn”.

Để kế hoạch của mình không bị lộ, chàng trai 38 tuổi thậm chí còn chụp nhiều tấm ảnh giống nhau cho bạn gái xem mỗi khi cô yêu cầu.

Cầu hôn bạn gái với hơn 150 bức ảnh selfie bí mật ảnh 3
 

Ray cũng chia sẻ anh có ý định tiết lộ với cô tất cả về những điều mình làm vào tiệc tất niên với gia đình. Tuy nhiên, bạn gái của anh đã tỏ ra căng thẳng và không muốn dự tiệc.

Vì vậy, vào đêm Giáng sinh, Ray quyết định cho bạn gái xem những bức ảnh này và quỳ xuống cầu hôn cô một cách lãng mạn.

Cầu hôn bạn gái với hơn 150 bức ảnh selfie bí mật ảnh 4
 

“Tuy đã chuẩn bị từ lâu nhưng tôi vẫn cảm thấy căng thẳng vào khoảnh khắc thiêng liêng này. Tôi chỉ muốn cho bạn gái biết rằng tôi rất yêu cô ấy” - Ray chia sẻ.

Về phần mình, cô bạn gái Claire Bramley vô cùng hạnh phúc và chấp nhận lời cầu hôn đặc biệt của bạn trai mà không cần suy nghĩ nhiều.

Cặp đôi cho biết họ dự định kết hôn vào năm 2017 sau khi đã sinh em bé.

Theo Hàn Triệt (Zing.vn)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm