Cử chỉ lãng mạn nào sẽ có tác dụng ngược?

Lãng mạn thì cần thiết nhưng bạn cần chọn lọc. Ảnh minh họa

Trong địa hạt của sự lãng mạn, đàn ông thường khá lúng túng. Họ thường học hỏi từ phim, truyện, hoặc thấy người xung quanh làm. Tuy nhiên, có những cử chỉ có vẻ rất lãng mạn nhưng lại mang đến tác dụng ngược trong thực tế. Dù không biểu hiện ra nhưng thực sự nàng ghét những việc ấy vô cùng.

1. Cố biến thành "hoàng tử trong mộng" của nàng: Biến thành mẫu người nàng thích có vẻ là cách đúng đắn nhất nhưng thực tế lại là sai lầm nhất. Bạn vừa biến thành một người khác, vừa có vẻ như đang lừa nàng. Kết quả, nàng sẽ ghét bỏ sự "giả tạo" của bạn.

2. Mua quần áo cho nàng: Đây lại là một sai lầm khác rất nhiều người mắc phải. Nàng có thẩm mỹ riêng của mình và cả những điểm yếu mà nàng không muốn thừa nhận. Ngay cả khi tự mua đồ, nàng vẫn phải lựa chọn rất nhiều nên cơ hội cao là nàng cũng không thực sự ưa thích món đồ bạn tặng.

3. Không chấp nhận bị từ chối: Bạn cho rằng kiên trì thuyết phục nàng là cách thể hiện tình cảm, hy vọng nàng sẽ đổi ý. Nhưng điều đó chỉ khiến nàng bực mình. Khi từ chối, nàng đã rất băn khoăn, nàng không cần bạn nhấn mạnh thêm sự "tổn thương" của bạn.

4. Quá hấp tấp: Trong những ngày đầu yêu nhau, đừng nên làm nàng chìm trong tình cảm nồng nhiệt, khen ngợi tâng bốc, tin nhắn lãng mạn, tin chúc ngủ ngon, chào buổi sáng… Sự bày tỏ hấp tấp cuồng nhiệt này thường gây sợ hãi hơn là thích thú và thường làm nàng nghi hoặc hơn là vui vẻ.

5. "Hãy trở thành mẹ của con anh": Có thể bạn nghĩ đây là câu tỏ tình, cầu hôn lãng mạn, là lời đảm bảo chắc chắn cho trách nhiệm, tương lai. Nhưng không phải cô gái nào cũng sớm muốn lập gia đình, có con, đặc biệt là con của bạn. Thậm chí, nàng có thể sẽ cho đây là câu nói "sến súa" khá tức cười.

6. Tự xưng là người yêu của nàng: Khi đi cùng người bạn gái mình thích, nhiều chàng có thói quen giới thiệu nàng là người yêu. Nhưng một khi chưa thực sự tỏ tình và được chấp nhận, cách nói ấy chỉ khiến nàng âm thầm nổi giận.

7. Mua đồ gia dụng làm quà cho nàng: Ngay cả khi hai người chung sống và nàng rất thích công việc nội trợ, đồ gia dụng không phải là món quà lãng mạn, dễ khiến nàng cảm thấy mình chỉ là người làm việc trong nhà hơn là một phụ nữ với một món quà đáng lẽ nữ tính hơn. Món quà nên thể hiện tình cảm của bạn với nàng hơn là với… ngôi nhà.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm