Dàn hòa với bạn đời bằng cách ‘yêu’ ngọt ngào nhất

Giận hờn khiến ngươi ta thật khó mở lời. Khi ấy, vợ chồng cần đến một vũ khí bí mật là cách dàn hòa êm đẹp, thân mật nhất trong phòng ngủ.

Trêu đùa

Bắt đầu bằng ít sự trêu đùa nhẹ nhàng giữa cuộc tranh luận hoặc ngay sau đó, hãy làm những gì mà bạn đời thấy hấp dẫn mà không quá đáng. Chỉ cần chút ít cử chỉ khêu gợi nhẹ nhàng như cắn ngón tay hay những hành động khiêu khích nho nhỏ, đủ để bạn đời thoáng chốc quên bẵng cơn nóng giận.

Vờn đuổi

Một trong hai người có lỗi, đó là lý do bạn cãi nhau. Bạn cần tận dụng cơ hội này để chơi trò "càng khó lấy được càng ham muốn". Bạn không thể dễ dàng tha thứ ngả vào vòng tay bạn đời ngay lập tức. Trò chơi này khi kết hợp với tâm trạng còn đôi chút hờn giận lại càng có tác dụng kích thích nhiều hơn. Tuy nhiên đừng mạnh bạo và già néo thì sẽ đứt dây.

To tiếng

Hai người đã to tiếng khi cãi nhau và hãy giữ "nhiệt lượng" này khi yêu. Hãy cho bạn đời cảm nhận được sức nóng tỏa ra từ cơn giận và cảm xúc của bạn.

Trừng phạt

Chàng xem tivi quá nhiều nên không để ý đến bạn, chàng nên bị trừng phạt bằng cách bị bịt mắt cả đêm. Có những hình phạt ngọt ngào quyến rũ mà hai người có thể nghĩ ra để làm dịu sự buồn bực của mình, giải quyết mâu thuẫn không còn gì êm đẹp hơn. Hai người có thể xét xử từng sai lầm nhỏ của nhau bằng những hình phạt vừa thú vị vừa hài hước.

Thách đấu

Tranh cãi là lúc ai cũng muốn chứng tỏ rằng mình đúng, mình là người có "sức mạnh" lớn hơn. Thay vì thế, bạn có thể chứng tỏ điều đó trên giường, bằng một cuộc chiến với gối ôm hay trò chơi nào đó. Người chiến thắng sẽ nhận được một phần thưởng ngọt ngào trong đêm.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Cách người trẻ ‘sạc pin’ để xua tan căng thẳng dịp đầu năm

Cách người trẻ ‘sạc pin’ để xua tan căng thẳng dịp đầu năm

(PLO)- Những tuần làm việc đầu năm, nhiều người trẻ đối mặt với hội chứng “căng thẳng sau mùa lễ hội” bởi dư âm của kỳ nghỉ Tết và du xuân còn đọng lại, cộng với áp lực công việc, cuộc sống khiến không ít người lo lắng, căng thẳng mệt mỏi.

Ra mắt thương hiệu TACERLA COFFEE tại Trân Châu Beach & Resort

Ra mắt thương hiệu TACERLA COFFEE tại Trân Châu Beach & Resort

(PLO)- Vừa qua, Công ty Cổ phần Du Lịch Thương Mại & Xây Dựng Trân Châu (thành viên Tập đoàn KN Holdings) đã tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu cà phê TACERLA COFFEE và khai trương nhà rang xay cà phê tại Khu du lịch và nghỉ dưỡng Trân Châu Beach & Resort tọa lạc tại TT. Phước Hải, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

H’Hen Niê và Quang Đăng kêu gọi ngừng ăn thịt thú rừng

H’Hen Niê và Quang Đăng kêu gọi ngừng ăn thịt thú rừng

(PLO)- Chiến dịch truyền thông với thông điệp “Con người có cặp, thú rừng có đôi; Ngừng ăn thịt thú rừng, góp thiện cho đời” kêu gọi toàn dân, chính quyền địa phương và các ban ngành cùng hành động vì động vật hoang dã.