Để chàng sẵn sàng ‘gật’ dù bạn không xinh đẹp

Vậy thì họ quan tâm đến điều gì? Những người đàn ông thực sự nghiêm túc và trưởng thành đều thống nhất nhan sắc là cái nhất thời, có được thì tốt, không có cũng không sao. Nhưng để lấy làm vợ, chắc chắn đàn ông sẽ chọn mẫu phụ nữ có những phẩm chất dưới dây, cho dù nhan sắc nàng bị đánh giá là “dưới trung bình” đi nữa.

Trung thực, đáng tin cậy

Cô gái nào cũng muốn người yêu tin tưởng mình, nhưng nhiều cô lại…giở trò để tạo ra lòng tin. Như vậy là chúng ta đã thua ngay hiệp một rồi. Nếu đã đặt mục tiêu nên vợ nên chồng, điều căn bản đầu tiên là bạn phải trung thực với anh ấy trong mọi chuyện. Đừng bao giờ khuất tất hay thiếu trung thực với người bạn muốn lấy làm chồng, đa số họ sẽ phát hiện ra ngay, không sớm thì muộn. Đàn ông khi đã mất niềm tin, họ sẽ ra đi.

Người con gái độc lập

Các chàng rất thích che chở, nhưng họ sẽ chạy dài nếu thấy tương lai bạn sẽ hoàn toàn dựa dẫm vào anh ấy. Đàn ông thích phụ nữ mạnh mẽ và tự tin, có những kế hoạch riêng cho bản thân ngay cả khi không đi cùng họ. Bạn không cần phải làm ra nhiều tiền, nhưng phải là người có thể tự đứng vững vì sau này bạn còn trọng trách làm mẹ và phụ trợ cho chồng mình. Sẽ thế nào nếu bạn cứ “anh ơi…” từ chuyện lớn đến chuyện bé?

Biết tin tưởng

Yêu là phải tin tưởng. Người con gái có lòng tin ở đối tác hay không thể hiện rất rõ trong quá trình hai người yêu nhau. Nếu lúc này mà bạn để cho chàng thấy chưa gì đã như đeo gông vào cổ thì chắc chắn còn lâu mới tới ngày chàng rước bạn về dinh.

Lòng tin càng có ý nghĩa khi hai người trở thành vợ chồng vì nó đặc biệt có giá trị cổ vũ khi gia đình bạn đối diện với khó khăn trong cuộc sống, khi chồng bạn thất bại trong công việc…Chỉ cần được vợ tin tưởng, người đàn ông thường sẽ vượt qua được chính họ để làm tốt hơn.

Bao dung

Sự thực là đàn ông rất hay mắc lỗi, vì vậy họ rất ngại vợ có xu hướng…trừng phạt. Một người con gái có tấm lòng rộng mở, sẵn sàng thông cảm và tha thứ sẽ khiến họ luôn thoải mái, nhẹ nhõm khi ở gần. Đừng lo họ vin vào điều đó để thường xuyên mắc lỗi. Nếu yêu bạn, họ sẽ biết đâu là đúng, sai.  

Khiến mình trở thành người tốt hơn

Nếu trước đây anh ấy nghiện thuốc lá, khi có bạn anh ấy cai được món độc hại này. Có thể ban đầu anh ấy khó chịu, nhưng về sau anh ấy sẽ cảm ơn bạn.

Nếu bạn biết tạo ra động lực để anh ấy muốn hoàn thiện bản thân hơn, tiến bộ trong sự nghiệp, học hành, thậm chí làm một người con tốt hơn trong gia đình, một ông anh chu đáo hơn với em út…thì chắc chắn anh ấy sẽ biết anh ấy cần bạn biết bao.

Có sức hút

Không hẳn mọi đàn ông đều thích ngắm phụ nữ đẹp. Họ sẽ chú ý đến người tạo cho họ một cảm nhận khác biệt, rằng cô ấy có điều gì đó đáng để lưu tâm. Vẻ đẹp ngoại hình chỉ là cái thoáng qua, dù nghe khá cũ, nhưng nét đẹp tâm hồn mới là nhan sắc thực sự của nữ giới.

Thông minh, vui tính

Thông minh để biết việc gì nên làm, việc gì không. Phụ nữ rất cảm tính, yêu giận thất thường, vì thế đàn ông đánh giá cao cô gái nào biết “cài” lý trí, tất nhiên phải là lý trí do một bộ óc thông minh điều khiển, trong cách hành xử.

 Còn vui tính, đây sẽ là ưu điểm vượt trội của bạn, giúp chàng luôn cảm thấy bất ngờ và vui vẻ. Còn gì bằng nếu được chia sẽ cuộc sống của mình với một người luôn biết cách làm cho bạn cười chứ?

Yêu chàng vô điều kiện

Khi kết hôn, người phụ nữ phải thay đổi rất nhiều, nhưng thường đàn ông họ lại không bao giờ muốn điều chỉnh mình. Đây là một điều bất công nhưng là thực tế. Chàng sẽ có xu hướng ưng ý cô gái chấp nhận và yêu thương con người chàng như nó vốn có.

 Hòa hợp với gia đình và bạn bè chàng

Có thể vì yêu bạn, chàng sẽ vượt qua những ý kiến phản đối (nếu có) từ gia đình, bạn bè. Nhưng đa số đàn ông đều hiểu gia đình sẽ có điều kiện để hạnh phúc hơn nếu người con dâu hòa hợp được với gia đình chồng.

Muốn làm vợ tốt, bạn cần hiểu cho tâm lý thích tụ tập chiến hữu của tất cả đàn ông. Nếu những người bạn thân của chàng đều thích giao thiệp với bạn, quý trọng và ủng hộ bạn thì chuyện của hai người sẽ rất dễ đi đến đích.

Nói cho cùng, mục đích của cả đàn ông và phụ nữ không phải là một cái đám cưới mà là một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Vì vậy, họ sẽ lựa chọn nhau dựa trên những phẩm chất mang tính lâu dài chứ không phải giá trị nhất thời như nhan sắc hay lời ngon tiếng ngọt.

Do đó, nếu chúng ta không đẹp như hoa hậu thì đó không phải là vấn đề lớn. Chỉ cần hội đủ càng nhiều càng tốt các yếu tố cấu thành một người vợ lý tưởng như trên, bạn sẽ khiến chàng phải nhanh chóng ngỏ lời để rước bạn về dinh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm