Hà Hồ và những phát ngôn bất ngờ về tình yêu

"Tình yêu của tôi thật lắm, thành ra đến lúc không còn là của nhau tôi không có gì phải hối hận. Khi yêu, tôi cho người ta hết một trái tim thì khi lấy lại, tôi phải lấy hết cả trái tim"

Khi yêu nhạc sĩ Đức Trí, Hồ Ngọc Hà bị đồn là chỉ lợi dụng nhạc sĩ có nhiều bản tình ca hot lúc bấy giờ để nổi tiếng và rồi khi hết thời, cô chia tay không hối tiếc. Trong một bài phỏng vấn về những lùm xùm này trên tạp chí Đẹp, Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Tình yêu của tôi thật lắm, thành ra đến lúc không còn là của nhau tôi không có gì phải hối hận. Khi yêu, tôi cho người ta hết một trái tim thì khi lấy lại, tôi phải lấy hết cả trái tim". Khi được hỏi về điểm chung của Hồ Ngọc Hà với Đức Trí, cô chia sẻ: "Tôi và anh có điểm chung là rất phóng khoáng trong tình yêu".

"Tôi và anh Cường đến với nhau bằng một tình yêu đôi lứa, hoàn toàn không hề đến vì vật chất hay vì danh tiếng. Và điều quan trọng, là chúng tôi cũng không thông tin cho ai là mình đến với nhau, thì tại sao, nếu kết thúc tình cảm, thì chúng tôi lại phải thông tin đến mọi người?” - Hồ Ngọc Hà nói về chuyện tình cảm của mình và Cường đôla trên Năng lượng mới.

Hồ Ngọc Hà cũng từng thẳng thắn thừa nhận lí do dành tình cảm cho thiếu gia sinh năm 1982 trên báo Người lao động: 'Tôi chọn Cường vì ít nhất, anh ấy không mua tôi để vui chơi. Vì hơn ai hết, anh ấy thừa hiểu chẳng thể mua được tôi với bất cứ giá nào. Cho đến lúc này, Cường là người đàn ông tôn trọng tôi nhất trong số những người tôi quen và từng yêu'.

Khi gia đình Cường đô la kinh doanh không tốt, Hà Hồ chia sẻ trên Tri Thức Trẻ: 'Tôi hiểu rõ khó khăn của anh Cường hơn ai hết. Cuộc sống này mà thay lòng đổi mặt như lật bàn tay thì hậu vận sẽ không tốt chút nào. Những lúc khó khăn và gắn bó với nhau thì còn ý nghĩa hơn nhiều... Có thể vì tôi sống có trước có sau, biết suy nghĩ nhiều nên cuộc sống ban tặng cho tôi nhiều thứ mà không phải ai muốn cũng được'.

"Hãy là người phụ nữ mà đàn ông phải đi chinh phục chứ đừng ngược lại"

"Sống với nhau lâu năm phải có lúc này, lúc kia, nói lúc nào cũng yêu là sai. Nên có khi tôi thả rông anh ấy, anh ấy cũng thả rông tôi. Vợ chồng nói chuyện với nhau như bạn thân, còn những lúc ngọt ngào nhất tình yêu sẽ xuất hiện", Hồ Ngọc Hà chia sẽ khi mối tình của cô với Cường đô la đang ở giai đoạn ngọt ngào nhất.

"... cho đến thời điểm này, Cường và Hà là những người bạn tốt của nhau. Chúng tôi có thể đi du lịch cùng con. Chúng tôi có thể nằm chung một giường cho con say giấc ngủ rồi việc ai nấy làm. Hà nghĩ với nhiều người điều ấy là không thể nhưng với bọn Hà là có thể", Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên báo điện tử VnExpress sau khi đã 'đường ai nấy đi' với Cường đô la.

Sau bao cuộc tình sóng gió, khi được hỏi về quan niệm về tình yêu, Hồ Ngọc Hà chốt lại rằng: "Hãy là người phụ nữ mà đàn ông phải đi chinh phục chứ đừng ngược lại"; "Khi hết mình với một ai đó, mình không có gì để ân hận. Tình cảm cũng không phải là sự trao đổi tính toán thiệt hơn"; "Tôi chỉ muốn gặp một người để đêm nào cũng mặc một chiếc áo ngủ thật đẹp cho người đó ngắm, chứ mặc một chiếc áo cưới để cho mọi người ngắm nhưng sau đó đau khổ thì Hà không muốn chút nào"; "Tôi không còn trẻ để sống bản năng nữa nhưng cũng không quá già để phải sống chấp nhận",..

Theo Bích Ngọc (Vietnamnet)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm