Khác lạ tuyệt vời những bức ảnh phụ nữ mang thai

Nhiếp ảnh gia Cheryl Jones đã bỏ ra một thập kỷ để thực hiện bộ ảnh các bà mẹ mang thai rất khác lạ so với những bức mọi người thường được thấy ở thể loại ảnh này.

Nhiếp ảnh thai sản truyền thống thường bắt lấy những khoảnh khắc giao cảm giữa mẹ và đứa con trong bụng, giữa những người thân khác và đứa bé chưa chào đời. Nhiếp ảnh thai sản truyền thống với phông nền hoa, với sương mù trong mắt khi người mẹ nhìn vào khoảng không như cố nhìn thấy hình ảnh đứa con thân yêu. Cheryl Jones thì làm khác, cô và các cộng sự bắt lấy vẻ đẹp của chính bà mẹ để bật lên thông điệp, tôi mang thai và tôi quyến rũ. Hai điều ấy không hề đối lập nhau.

Những bức ảnh nghệ thuật này đôi khi đánh lừa cảm giác người xem. Nhân vật tự nhiên, quyến rũ và vui vẻ như thể đang đùa giỡn với chồng mình, với bạn tình, với những người thân yêu nhất. Và dĩ nhiên, cái bụng bầu tròn trịa đáng yêu luôn là tâm điểm của từng bức ảnh.

Cùng chiêm ngưỡng những bức ảnh tuyệt vời về thời kỳ đặc biệt của người phụ nữ của nhiếp ảnh gia Cheryl Jones

Khác lạ tuyệt vời những bức ảnh phụ nữ mang thai ảnh 1Khác lạ tuyệt vời những bức ảnh phụ nữ mang thai ảnh 2Khác lạ tuyệt vời những bức ảnh phụ nữ mang thai ảnh 3Khác lạ tuyệt vời những bức ảnh phụ nữ mang thai ảnh 4Khác lạ tuyệt vời những bức ảnh phụ nữ mang thai ảnh 5Khác lạ tuyệt vời những bức ảnh phụ nữ mang thai ảnh 6Khác lạ tuyệt vời những bức ảnh phụ nữ mang thai ảnh 7Khác lạ tuyệt vời những bức ảnh phụ nữ mang thai ảnh 8Khác lạ tuyệt vời những bức ảnh phụ nữ mang thai ảnh 9Khác lạ tuyệt vời những bức ảnh phụ nữ mang thai ảnh 10Khác lạ tuyệt vời những bức ảnh phụ nữ mang thai ảnh 11Khác lạ tuyệt vời những bức ảnh phụ nữ mang thai ảnh 12Khác lạ tuyệt vời những bức ảnh phụ nữ mang thai ảnh 13Khác lạ tuyệt vời những bức ảnh phụ nữ mang thai ảnh 14Khác lạ tuyệt vời những bức ảnh phụ nữ mang thai ảnh 15

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm