Năm năm không rời di ảnh vợ

Một người dân bình thường khi chứng kiến hình ảnh một người đàn ông lớn tuổi khi ngồi ăn trong quán luôn trò chuyện với một bức ảnh. Ban đầu người này tưởng ông cụ có vấn đề về thần kinh, nhưng lắng nghe câu chuyện mới hiểu ra rằng đây là một người chồng chung thủy nhất mà anh ta từng gặp. 

 Người đàn ông vừa ăn trưa vừa trò chuyện với di ảnh vợ mình

Người này đã tìm cách bắt chuyện với ông cụ và được nghe kể về câu chuyện tình lãng mạn của ông với vợ mình. Theo đó, họ quen nhau từ khi tuổi còn nhỏ, lúc đó ông cụ tóc bạc trắng này mới vừa tròn 17 tuổi. Chiến tranh nổ ra, ông phải đi lính và họ đã bặt tin nhau trong suốt 10 năm trời. 

Trong khoảng thời gian dài đằng đẵnng đó, cả hai vẫn không ngừng tìm kiếm nhau và cuối cùng họ đã tìm lại được nhau giữa biển người mênh mông. Một đám cưới diễn ra và họ đã ở bên nhau suốt 55 năm qua. Giờ đây, khi đã ở cuối dốc cuộc đời, bà đã bỏ ông đi trước được 5 năm nhưng ông vẫn cảm thấy như bà đang ở bên mình. Mỗi năm ông cụ vẫn tổ chức mừng sinh nhật, kỷ niệm ngày cưới cùng di ảnh của vợ và hôn ảnh bà mối tối. 

Câu chuyện xúc động của ông cụ được thính giả tình cờ này đăng lên mạng xã hội và nhận được hàng triệu lượt xem. Tình yêu đẹp, thủy chung và giản dị của họ khiến cho nhiều người trẻ tin rằng vẫn còn đó những mối tình bất diệt và chúng ta hãy nắm lấy hạnh phúc của mình, trân trọng và gìn giữ nó để đến khi trút hơi thở cuối cùng vẫn có thể mỉm cười, không hối tiếc. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm