Phụ nữ hiện đại chú ý điều gì ở đàn ông?

Chú ý cách ăn mặc. Bởi vì đây không còn là thời chỉ cần mặc lành lặn, mặc ấm. Đặc biệt là ở thành thị, mặc đẹp sẽ được phụ nữ chú ý hơn. Mặc đẹp thể hiện gu thẩm mỹ và một phần khả năng tài chính. Mặc đẹp ở đây còn bao hàm cả sự phù hợp. Trang phục phù hợp địa điểm xuất hiện, phù hợp hoàn cảnh kinh tế cũng như đối tượng mà họ tiếp cận.

Những chi tiết thuộc về ngoại hình như da mặt, râu, tóc, giày dép… Phong trần, bụi bặm, tóc tai râu ria cả tháng không cắt… sẽ khiến các cô tránh xa. Đàn ông không nhất thiết phải chải chuốt và chăm sóc ngoại hình kỹ lưỡng như phụ nữ. Nhưng quần áo tươm tất, râu tóc sạch sẽ và có thể thêm tí nước hoa... giúp đàn ông chỉn chu và hấp dẫn hơn.

 Phụ nữ hay chú ý cách anh ta cư xử với những người phụ nữ của mình. Ảnh minh họa

Cư xử với phụ nữ. Điều này thể hiện nét văn hóa và khả năng hội nhập. Đàn ông có thể bỗ bã không khéo léo nhưng tuyệt đối không là người cư xử thô lỗ, đặc biệt là với những người phụ nữ xung quanh mình.

Quan điểm bình đẳng. Đàn ông gia trưởng đã không còn hợp thời trong xã hội bình đẳng nữa. Phụ nữ tinh ý sẽ nhận ra được quan điểm này của đàn ông thông qua ứng xử và những trách nhiệm mà họ nhận lãnh trong gia đình cũng như xã hội.

 Đàn ông gia trưởng đã không còn hợp thời. Ảnh minh họa

Những tiểu tiết trong cư xử. Không riêng gì với phụ nữ, cách đàn ông cư xử với đồng nghiệp, nhân viên, với người phục vụ, người bán hàng rong… sẽ cho biết anh ta là ai. Phụ nữ đặc biệt tinh nhạy ở vấn đề này để chọn cho mình một người đàn ông phù hợp.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm