Phụ nữ khéo chọn chồng để rộng đường sự nghiệp

Thế nhưng đã có những phụ nữ thành đạt trong công việc mà vẫn mỹ mãn trong hạnh phúc riêng của mình. Họ đã chứng minh quan niệm trên là sai lầm chỉ bằng những bí quyết nho nhỏ. Nếu xu hướng của bạn không phải là người phụ nữ đứng sau lưng nam giới, hãy bắt đầu từ việc lựa chọn "đối tác" thật thích hợp.

Tìm người chồng trân trọng phụ nữ mạnh mẽ

Phụ nữ giỏi giang không nên giả vờ ngây ngô hay hạ mình vờ vịt để lấy được chồng. Bạn không thể thay đổi chính con người mình, do đó cách làm này hoàn toàn vô ích thậm chí chỉ phá hoại cuộc đời bạn. Hãy tìm một người biết trân trọng bạn nếu bạn muốn hạnh phúc.

Hỗ trợ lẫn nhau

Những người mạnh mẽ, thành công đều thích thử thách, có tham vọng, khao khát chinh phục và có máu phiêu lưu. Do đó, họ có thể truyền năng lượng của mình vào những mục tiêu chung cả trong gia đình lẫn ngoài xã hội.

Họ khao khát tiến lên và muốn người bên cạnh mình cũng tỏa sáng để cùng tự hào về nhau. Hãy để ý đến yếu tố này ở người bạn định gắn bó cả đời.

Cảm thông cho công việc của nhau

Bạn không thể thay đổi người khác nên để có được hạnh phúc phải lựa chọn khôn ngoan ngay từ đầu. Hãy tìm một người có thể cảm thông cho công việc, thời khóa biểu, ước mơ của bạn.

Tốt nhất người ấy cũng có niềm đam mê và sự chân thành dành cho lý tưởng của chính mình để họ có thể hiểu, chia sẻ cùng bạn. Hai người không nhất thiết phải có thời gian thật nhiều bên nhau, nhưng ít nhất nên dành 1 buổi trong tuần thư giãn cùng nhau.

Tận dụng những khoảnh khắc tận hưởng niềm vui

Lịch trình bận rộn hoặc không thể dự đoán được không phải là thứ có thể ngăn vợ chồng ở bên nhau. Chỉ cần dành một ít thời gian sau công việc để mua vé nghe nhạc, xem phim, đi chơi cùng nhau, tận dụng các cơ hội để tìm những khoảnh khắc vui vẻ.

Chỉ cần quan tâm và yêu thương bạn đời, bạn sẽ tìm được thời gian dành cho họ, để bạn đời trở thành một người bạn hỗ trợ bạn cả trong công việc.

Không nhất thiết phải luôn luôn ở bên nhau, nhưng những khoảnh khắc tình yêu ấy sẽ giúp 2 người luôn gắn kết.

Không dùng điện thoại khi ở bên nhau

Bỏ chiếc điện thoại xuống để cùng nhau nấu ăn, xem phim và tận hưởng thời gian bên nhau. Đó là cách để thoát ra khỏi công việc hiệu quả nhất.

Tìm kiếm những điều đặc biệt mỗi ngày

Dù có cảm thông, tôn trọng nhau đến đâu thì nam giới cũng khó tránh khỏi chán nản nếu người vợ quá say mê công việc, không để ý gì đến mình. Do vậy, một phút đặc biệt mỗi ngày có khi còn quan trọng hơn nhiều ngày nhàn nhạt như nhau. Chỉ cần bạn để ý tìm kiếm niềm vui, khơi gợi nụ cười của chàng, để chàng biết rằng tình yêu vẫn luôn ở đó. Cho dù có bận rộn đến thế nào thì đó cũng không phải là lý do để bỏ quên người mà bạn thực sự yêu thương.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm