8 điều quý ông chú tâm và mặc kệ ở nữ giới

Đôi khi nàng nghĩ anh ấy rất quan tâm đến số đo ba vòng và mình phải có những đường cong tuyệt mỹ thì mới khiến chàng yêu thích. Có khi nàng lại nghĩ chắc hẳn anh ấy không thèm chú ý đến làn da ngăm đen của mình vì tắm biển đâu. Hãy nghe ý kiến của chính các chàng về điều họ để tâm.

Điều chàng hoàn toàn phớt lờ

Một ít mỡ 

8 điều quý ông chú tâm và mặc kệ ở nữ giới ảnh 1
 

Nói chính xác hơn là họ không quan tâm đến chuyện vòng 3 của bạn có một ít nếp nhăn, khuôn bụng của bạn hơi tròn trịa. Nam giới nói chung thích mẫu phụ nữ đầy đặn (không phải núc ních) bởi nó thể hiện trạng thái sức khỏe tốt và một trí não cân bằng. Họ đánh giá những người bị ám ảnh bởi việc giảm cân đến mức không dám ăn là… có vấn đề về tâm lý. Nam giới rất thích mẫu phụ nữ tự tin về hình thể của mình dù nó chưa hoàn hảo bởi họ quan trọng thần thái của cô gái hơn là đường cong tiêu chuẩn cao.  

Gò bồng đảo

8 điều quý ông chú tâm và mặc kệ ở nữ giới ảnh 2

Có thể nói 99% phụ nữ nghĩ đàn ông thích các cô gái có vòng 1 đầy đặn, quyến rũ. Thế nhưng đây là hiểu lầm lớn khó sửa nhất của chị em. Thực tế nam giới không đặt nặng vấn đề kích thước một khi họ đã dành tình cảm cho người con gái ấy. Còn chuyện ngắm nhìn các cô người mẫu siêu vòng 1 trên tivi chỉ là một hành động bình thường hoàn toàn không liên quan đến tình cảm của họ. Hãy tự tin dù bạn thuộc nhóm “dư ăn dư để” hay nhóm màn hình phẳng chàng vẫn thấy bạn hấp dẫn như thường.

Mái tóc

Đừng buồn phiền nếu anh ấy không nhận ra bạn đã thay đổi kiểu tóc. Đối với nam giới ấn tượng là rất quan trọng, khi họ đã quá quen thuộc với hình ảnh của bạn thì thay đổi về mái tóc dài hay ngắn, đỏ hay vàng… không là vấn đề họ quan tâm. Cũng không nên hỏi chàng anh thích em để kiểu tóc gì. Đây là dạng kiến thức ngoài khả năng của họ.  Miễn là bạn gọn gàng, sạch sẽ thì bạn để kiểu tóc nào cũng không ảnh hưởng đến tình yêu của chàng.

Các vấn đề về tóc

8 điều quý ông chú tâm và mặc kệ ở nữ giới ảnh 3

Tóc chẻ ngọn, tóc yếu dễ rụng, mái tóc mỏng như… tờ giấy v.v... có thể là “nỗi đau” của nhiều chị em và họ luôn quan tâm đến loại dầu gội, dưỡng chất, tinh chất nào có thể xóa bỏ vấn nạn này. Nàng sợ chàng phát hiện ra yếu điểm của một góc con người. Xin nói để nàng an tâm, các chàng hoàn toàn không biết vấn đề đó có tồn tại trên đời.

4 điều quý ông không bao giờ lơ là

Màu da

8 điều quý ông chú tâm và mặc kệ ở nữ giới ảnh 4

Nam giới rất quan tâm đến màu da của các cô gái. Nếu bạn nắm rõ “tình trường” của một người bạn sẽ thấy cái "gu" của họ thể hiện rõ, nếu đã chọn thì chàng sẽ luôn chọn "đơn sắc", hoặc luôn là các cô gái da trắng hoặc luôn là các nàng da ngăm. Ý thích này ít khi thay đổi và cũng khó lý giải được. Nó đơn giản chỉ là hợp nhãn. Một người thích làn da trắng sẽ thường bị các cô nàng Bạch Tuyết hớp hồn. Nhưng chàng cực kỳ dị ứng với làn da nhân tạo, vì thế tắm trắng hay nhuộm nâu da sẽ không giúp ích cho bạn.

Đôi môi

8 điều quý ông chú tâm và mặc kệ ở nữ giới ảnh 5

Nam giới không thích một đôi môi dính đầy… son. Trừ khi bạn đi làm, biểu diễn hay đi tiệc…ngoài ra hãy để bờ môi mộc của mình khi ở bên cạnh anh ấy. Tất nhiên chàng cũng không ham hố gì một đôi môi căng nhân tạo. Vấn đề ở sức sống, vẻ tươi tắn của làn môi và điểm mấu chốt là một nụ cười luôn hé nở trên đôi môi ấy.

Biểu cảm

Một khuôn mặt thu hút với quý ông phải là một khuôn mặt sinh động, nghĩa là luôn có những biểu cảm như vui, buồn, ngạc nhiên, cáu giận, tập trung, lơ đãng… Nét mặt có đẹp mà cứng đơ, vô cảm thì họ cũng sẽ lướt qua. Đôi khi bạn sẽ ngạc nhiên vì chàng biết bạn buồn dù bạn không bày tỏ. Lý do là họ rất nhạy cảm với các thay đổi trên gương mặt.

Sẹo

8 điều quý ông chú tâm và mặc kệ ở nữ giới ảnh 6

Không phải để chê khen mà những vết sẹo là dấu vết của một trải nghiệm hoặc mất mát mà bạn phải gánh chịu và chàng nhớ điều đó để yêu thương bạn hơn. Ví dụ vết sẹo mổ bắt con, sẹo bỏng pô xe, sẹo do tai nạn, phẫu thuật v.v… Đừng nghĩ nam giới chỉ trọng hình thức và ưa mắt với cái đẹp, cái hoàn mỹ… Định nghĩa đẹp của các chàng đôi khi khác hẳn suy nghĩ của các nàng. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm