Hẹn hò tuổi 30, thú vị hơn bao giờ hết

Theo các nhà nghiên cứu và tâm lý, hẹn hò tuổi 30 đem lại cho con người nhiều trải nghiệm thú vị hơn so với tuổi 20. Đây là lứa tuổi vừa đủ chín chắn song cũng không quá già cỗi, vì vậy các cuộc hẹn sẽ chất lượng hơn. Tuy nhiên, lý do để U40 ngại ngần và tự “bi kịch” hóa các mối quan hệ của mình là do cách nhìn định kiến của xã hội, tự cho rằng mình đã ế và xuống giá. 

Hãy nghe những lý do hẹn hò tuổi 30 thật tuyệt

Hạnh phúc không thể so sánh

Khi bạn bước vào độ tuổi 30, bạn bè hẳn đã nhiều người con bồng con bế. Bạn thấy mình độc thân là một sự “xấu hổ”. Chuyện hội bà tám kết hôn sinh con không liên quan đến hạnh phúc của bạn. Mỗi người sẽ tìm thấy hạnh phúc của mình ở một độ tuổi khác nhau.

Khi bạn 30, bạn đủ chín chắn để hiểu mình muốn gì. Bạn đã có thời gian để…quan sát hôn nhân của những người bạn mình và tự rút được vài kinh nghiệm quý giá. Lúc này bạn cũng đã có nền tảng kinh tế khá vững. Bạn cũng đã đạt đến trình độ cao và cân bằng được cuộc sống của mình. Đó là nền tảng cần thiết cho một mối quan hệ vui vẻ.

Sống vui vẻ  và yêu cuộc sống của chính mình, bạn sẽ khiến những người xung quanh yêu mến. Tình yêu sẽ tự tìm đến bạn.

Khôn ngoan hơn

Bạn đã 30 tuổi và chắc chắn đã từng có một số “kinh nghiệm” tình trường. Qua những trải nghiệm đó, bạn sẽ rút được cho mình những bài học có giá trị để quyết định và hành xử thông minh hơn ở thời điểm hiện tại. Chính điều ấy sẽ cho bạn những khoảnh khắc vui vẻ hơn, tránh các sai lầm có hại cho bản thân. Xử lý khôn khéo và đúng mực trong mối quan hệ của mình sẽ hứa hẹn cho nó một cái kết có hậu.

Hơn nữa, với độ chững chạc của tuổi 30, bạn sẽ nhìn nhận tốt hơn về con người và có khả năng lựa chọn cho mình một đối tượng tốt.

Thoát khỏi các áp lực

Sau một thời gian “khá dài” độc thân, hẳn bạn hiểu càng nóng ruột càng không giúp ích gì trong công cuộc tìm kiếm bạn đời. Vì thế, ở tuổi này nếu xử lý khéo bạn sẽ có được độ đằm cần thiết để đặt mình ra khỏi “vòng xoáy” chồng con. Bạn không quá cuồng nhiệt như tuổi 20 nên vị thế “bình tĩnh” đó sẽ giúp bạn sáng suốt trong các mối quan hệ của mình.

Bạn có nhiều mối quan tâm khác như công việc, thú vui riêng và bạn bè. Bạn sẽ không thể cảm thấy nhàm chán nếu biết sắp xếp thời gian của mình cho những gì cá nhân bạn yêu thích và có ích cho bản thân bạn. Dù thế giới xung quanh không “để yên” cho bạn, nhưng nếu không bận tâm những điều đó, bạn sẽ có đủ bản lĩnh để chọn lựa tốt hơn khi ở tuổi 20.

Cô gái hoàn thiện

30 tuổi là độ tuổi chín mùi để đạt những bước chuyển biến quan trọng trong sự nghiệp và cuộc sống. Ngoài mục tiêu tìm một nửa của mình, hãy ghi ra những điều bạn muốn nỗ lực cho cuộc sống của mình và làm hết sức mình để đạt được điều đó.

Lúc này, bạn có đủ điều kiện và khả năng để tự hoàn thiện, nâng mình lên để trở thành một người con gái hấp dẫn hơn, thú vị hơn. Hiểu biết xã hội, sự nghiệp ổn định, khéo léo, tinh tế, đằm thắm…. các chàng trai sẽ nhận ra điều đó. Chính họ cũng đã chín chắn đủ để biết đâu mới là giá trị đích thực họ cần ở người phối ngẫu.

Khi bạn biết yêu cuộc sống của mình, sống tích cực và chân thành bất kể tuổi tác, khi đến đúng thời điểm bạn sẽ gặp được tình yêu đích thực của đời mình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm