Khi người vợ tự kể chuyện tình

Dưới đây là những câu chuyện cảm động nhất, chân thành nhất, đôi khi cũng hài hước nhất về các cặp vợ chồng mà chúng tôi thu thập được qua lời kể của những người vợ, những phụ nữ từng trải.

 Ảnh minh họa.

1. Bạn trai tôi cầu hôn tôi cách đây không lâu. Anh ấy đã tặng tôi một chiếc nhẫn nhưng tôi chưa bao giờ nói cho anh ấy biết về kích cỡ ngón tay tôi. Khi tôi hỏi về điều đó, anh ấy bảo rằng chỉ cần tưởng tượng cách bàn tay tôi nằm gọn trong lòng bàn tay anh ấy, cách anh ấy cảm nhận điều tuyệt vời ấy như thế nào - và chiếc nhẫn vừa vặn một cách hoàn hảo.
2. Chúng tôi cưới nhau được vài năm và cũng có vài lần cãi vã. Nhưng một vài ngày trước khi tôi đang kiểm tra tài khoản ngân hàng của vợ chồng tôi, tôi đã phát hiện từ khóa mà anh ấy chọn để trả lời câu hỏi bảo mật là biệt danh anh ấy đã đặt cho tôi cách đây vài năm.
3. Chồng tôi hay bị mớ lúc ngủ và nửa đêm qua bỗng nhiên anh ấy bật dậy và nói rõ to với tôi: "Em là người phụ nữ đẹp nhất thế giới, nghe chưa?".

Khi người vợ tự kể chuyện tình ảnh 2
 Ảnh minh họa.

4. Tôi nhận ra rằng cuộc hôn nhân của mình là sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn cách đây vài hôm, khi hai vợ chồng đều lăn ra bệnh nặng. Mặc dù sốt cao và bên ngoài trời rét run, chồng tôi vẫn đi đến tiệm thuốc mua thuốc, sau đó nấu canh nóng và ém chăn cho tôi khỏi lạnh. Không một món quà quý giá nào có thể sánh bằng tình cảm anh ấy dành cho tôi như lúc này.

5. Ông xã tôi thường phải dậy đi làm sớm hơn tôi và không bao giờ cố gắng gọi tôi dậy cùng. Tuy nhiên, mỗi khi đồng hồ báo thức vừa tắt, tôi luôn luôn nhận được tin nhắn từ anh ấy: "Chào buổi sáng, tình yêu của anh". Một nguồn năng lượng mạnh mẽ cho cả ngày, hơn bất cứ ly cà phê nào.

6. Chúng tôi kết hôn đã được nhiều năm và một hôm tôi quyết định làm điều gì đó để hâm nóng tình cảm hai đứa. Tôi chuẩn bị một bữa tối lãng mạn trong bí mật, mua nến thơm, rượu vang và nến cho thêm phần ấm cúng. Điều bất ngờ là khi tôi vừa về tới nhà đã thấy ông xã đang làm điều tương tự: Trải bàn, thắp nến và cả nấu những món ngon. Tôi yêu anh ấy đến chết mất!

Khi người vợ tự kể chuyện tình ảnh 3
 Ảnh minh họa.

7. Mỗi tối, chồng tôi thường đọc truyện cho con gái nghe trước khi ngủ, sau đó con bé sẽ gọi tôi lại và ba người chúng tôi cùng ôm một cái thật chặt. Mọi lo âu buồn phiền của ngày hôm đó sẽ tan biến cùng chiếc ôm. 

8. Khi còn bé tôi đã thầm mến một người lớn hơn mình bốn tuổi, mặc dù chả bao giờ người ấy để ý tới tôi. Sau đó, tôi chuyển tới một thành phố khác và gần như đã quên bẵng mất người tình năm xưa. Một lần đi khám răng, tôi gặp một người đàn ông, anh ta nói nhìn tôi anh ta nhớ tới một người. Câu chuyện bắt đầu khi hai tôi nhận ra đó là chàng trai ngày bé. Chúng tôi trở thành bạn, rồi hẹn hò, cuối cùng anh ấy cầu hôn tôi. Duyên số thật kỳ diệu.

9. Tôi có một người bạn, một tình bạn đẹp tuyệt vời. Sau đó tôi yêu anh lúc nào không hay nhưng không đủ dũng khí để ngỏ lời. Chúng tôi gặp nhau ngày càng ít đi và trở nên ngượng ngùng với nhau. Mối quan hệ đi vào ngõ cụt, tưởng chừng như tình bạn sắp tan vỡ cho tới một ngày khi cả hai đang ngồi trong công viên, anh quỳ xuống và nói: "Đồng ý làm vợ anh nhé".

10. Khi anh ấy đón tôi và con trai từ bệnh viện, nhìn cách anh ấy chăm chú âu yếm con, tôi lại yêu anh ấy thêm một lần nữa.

11. Khi biết tin mình không thể có con, tôi tuyệt vọng đến mức chỉ có thể chạy về nhà và khóa cửa, ngồi khóc trong buồng tắm. Tôi nghĩ chồng còn ở văn phòng nên đã đặt bừa tờ kết quả xét nghiệm trên bàn ăn. Nhưng hôm đó anh về sớm, nhìn thấy tờ giấy và bước tới gõ cửa buồng tắm. Một cách từ tốn, nhẹ nhàng: "Em yêu, chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua mọi chuyện. Anh yêu em". Sau đó chúng tôi kết hôn, nhận con nuôi và trong năm đó tôi mang thai. Đó thật sự là nhờ vào tình yêu đích thực!

12. Khi tôi còn đang hẹn hò với anh ấy, tôi có vấn đề về sức khỏe và phương pháp trị liệu của bác sĩ làm tôi tăng cân nhưng anh ấy không đòi chia tay mà ngược lại còn cầu hôn tôi. Dĩ nhiên là tôi đã đồng ý. Sau đó mỗi ngày anh ấy đều nói rằng tôi xinh đẹp và quyến rũ như thế nào. Lúc tôi lấy lại được vóc dáng ban đầu, hai chúng tôi xem lại ảnh cưới, chồng tôi chợt nói: "Em yêu, công nhận hồi ấy em béo thật, anh đã chẳng để ý chuyện đó. Dù vậy nhưng anh cũng nhớ đôi má phúng phính của em rồi!".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm