Lý giải tận gốc vì sao nữ giới thích đàn ông ‘xấu’

“Đàn ông xấu” hiểu nôm na là những quý ông có từ nhiều đến rất nhiều tính xấu mà người phụ nữ lúc hờn dỗi có thể nói xấu…tan tác như sở khanh, lười biếng, phụ bạc v.v….

Những quý ông này dù không “ngoan hiền” nhưng lại vô cùng có sức hút. Anh ta thường là trung tâm của sự chú ý và quan trọng nhất là “đàn ông xấu” luôn biết cách làm hài lòng phụ nữ, để họ tình nguyện yêu thương anh ta.

Nam tính

Mọi phụ nữ đều mơ về người đàn ông nam tính. Nam tính tức là mạnh mẽ, tự tin, quyền lực và ưa chinh phục. Thường đàn ông xấu luôn ý thức rõ về bản thân và luôn cố ý thể hiện ra những mặt mạnh đó trước mặt quý cô.

Anh ta tỏ ra yêu thích và luôn tìm kiếm người phụ nữ mạnh mẽ, hài hước, quyến rũ, gợi cảm, cá tính để làm đối trọng tương xứng cho mình.

Biết làm hài lòng phụ nữ

Anh ta không phải là người chỉ biết nhận mà còn cho đi nhiều hơn. Khi ở cùng anh ta, dưới sức mạnh của 7 tấc lưỡi và một vài tuyệt chiêu lấy lòng, phụ nữ được trải nghiệm cảm giác mình là người đặc biệt, độc đáo, hấp dẫn và hạnh phúc (đây là nghề của chàng mà).

Dù phụ nữ có thể hiểu mối quan hệ này không có kết cuộc tốt, những người đàn ông này lại rất biết cách trò chuyện với họ, khiến họ chấp nhận khía cạnh “xấu xa” của anh ta.

Tôn trọng riêng tư

Thực chất do anh ấy có quá nhiều mối bận tâm khác nên không hơi đâu mua việc vào người. Vì vậy anh ấy để cho quý cô được tự do, độc lập. Trong khi đó, từ phía mình các chị em lại cảm thấy anh ấy thật mạnh mẽ, lịch sự khi không xen vào quá sâu cuộc sống riêng của mình.

Đúng mực

Anh ta biết mình không phải là người đàn ông tốt nhưng không phải là kẻ tồi tệ. Anh ta có thể xấu trong lúc này và tốt trong lúc khác. Chính vì lúc này lúc kia nên chàng lại càng trở thành đối tượng gây tò mò, thích thú, kích động nữ giới khát khao được tiếp cận.

Thông minh

Muốn làm “đàn ông xấu” phải biết đùa. Anh chàng luôn biết hài hước một cách khôn ngoan. Chàng rất biết cách kết nối với người khác. Ngoại trừ sự hấp dẫn giới tính bề ngoài, anh ta còn khiến phụ nữ bị mê hoặc vì trí thông minh và sự vui tính. Ai cũng thích một người vui vẻ.

Thích khám phá

Đàn ông xấu không thích ổn định, nếu thích thì anh ta đã biến thành đàn ông ngoan rồi. Anh ta luôn thích thay đổi và khám phá cái mới. Phụ nữ khi ở bên cạnh anh ta cũng bị cuốn theo như vậy.

Anh ta sống một cuộc đời “du thám”, trải nghiệm, thưởng thức với du lịch, thể thao, đoàn hội, âm nhạc, nghệ thuật… bất cứ điều gì giúp cuộc sống trở nên sống động, lý thú, đầy màu sắc. Đó chính là “mồi câu hấp dẫn” với các nàng.

Ngoại hình

Ngoại hình không chỉ là nhan sắc tự có, mà còn là sự chăm chút, đỏm dáng bề ngoài của chàng. Anh ta không bao giờ để cho mình béo phì, lôi thôi... Anh ta luôn khỏe mạnh, hạnh phúc, giàu có và hiểu biết… tất cả đều thể hiện qua dáng vẻ bên ngoài.

Luôn dạt dào cảm xúc

Anh ta đem đến những “cơn địa chấn” cho thế giới vốn êm đềm, nề nếp của các cô gái. Anh ta đầy đam mê, quyến rũ như một loại hoa độc nhưng lại đầy hấp dẫn, là cơn gió lốc cuốn mọi thứ vào quỹ đạo của nó. Nữ giới là phái yếu, mấy ai có thể chống lại một cơn bão chứ?

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm