Người phụ nữ chàng mãi yêu

Người đàn ông đích thực không đòi hỏi người phụ nữ sắc nước hương trời vì họ biết nhan sắc chỉ là thời điểm. Họ cũng không đòi hỏi phải gia thế hiển hách bởi tài sản là thứ họ có thể làm ra được.

Nhưng có những phẩm chất nội tại mà nếu người phụ nữ có được thì chàng sẽ nguyện gắn bó, yêu thương cả đời, bởi họ biết đây là bến đỗ bình yên.

Người chàng có thể tin tưởng

Người có thể chia sẻ cùng chàng không chỉ những lúc vui vẻ mà cả bí mật và nỗi sợ hãi sâu kín, nỗi lo khó nói nhất. Lòng tin là nền tảng cho mọi mối quan hệ, đặc biệt là trong hôn nhân. 

Người phụ nữ chàng mãi yêu ảnh 1
 

Người luôn ủng hộ chàng

Không ai mãi thành công, chàng cũng sẽ có lúc thất bại hoặc chuyển hướng cuộc đời. Mọi việc sẽ rất khó khăn, những ngày u ám, buồn chán và cáu gắt cứ nối tiếp nhau. Nhưng hơn lúc nào hết chàng cần một người kiên nhẫn ủng hộ, thậm chí chịu đựng cùng chàng để vượt qua sóng gió.

Người có động lực và ước vọng

Cô gái chàng chọn làm vợ ít khi nào là những nàng chỉ giỏi mơ mộng và đắm đuối vào cuộc sống ảo trên Facebook. Cá tính của mỗi người là điều cần thiết để xây dựng một mối quan hệ lành mạnh, có tương lai. Cả hai vợ chồng cần phải có mục tiêu của riêng mình, có chủ kiến, khác biệt với những chàng trai, cô gái khác ở một điểm sáng nào đó.

Luôn muốn ở bên nhưng vẫn độc lập

Dù yêu thương nồng nhiệt đến mức nào, khó ai có thể chịu đựng được việc bị bạn đời "kiểm soát" toàn bộ thời gian, bị sự phụ thuộc của bạn đời giam hãm. Sự độc lập là điều tạo nên sức hấp dẫn hơn nhiều lần so với sự phụ thuộc.

Hòa hợp chăn gối

Người phụ nữ chàng mãi yêu ảnh 2

Tình dục là một khía cạnh quan trọng của hôn nhân. Chàng không tìm kiếm một người quá thành thạo hay quá "nóng bỏng", nhưng ít nhất là một người phù hợp và đồng điệu với mình.

Người chấp nhận chàng

Chàng có thể không giỏi giao tiếp, không biết ca hát, giao tiếp vụng về… nhưng người phụ nữ của chàng không yêu cầu chàng phải giống bất cứ ai mà hãy là chính chàng. Ai cũng có thế mạnh và điểm yếu, một khi đã chọn chàng, chấp nhận một cách hài lòng con người của chàng.

Cùng quan điểm

Hoặc ít nhất có thể chia sẻ quan điểm của chàng. Sự đồng điệu về cái nhìn, quan điểm, thang giá trị trong cuộc sống có vẻ không quan trọng với người yêu nhau nhưng là điều thiết yếu trong quan hệ vợ chồng, đặc biệt là khi đã có con.

Người luôn có sự tươi mới

Sau khi kết hôn, phụ nữ luôn muốn sự bình yên nhưng quá lặng lẽ sẽ giết chết mọi hứng thú trong tình cảm. Gây ngạc nhiên cho chàng, có thể bằng tính cách, có thể bằng những thay đổi, để cả hai giữ được ngọn lửa nồng nhiệt trong nhau.

Người chân thành

Thẳng thắn, chân thành trong cuộc sống chung. Việc cứ úp mở, che đậy, đề phòng với nhau sẽ khiến chàng thấy khó hiểu, thấy vợ không tin tưởng mình. Không phải tất cả mọi việc đều phải nói cho người kia biết nhưng một khi đã nói thì phải nói thật.

Người phụ nữ chàng mãi yêu ảnh 3

Chú trọng đại cục

Nam giới không tủn mủn như nữ giới, vì vậy nếu nàng muốn chàng tỉ mỉ, chi tiết như mình thì sẽ không thể. Vì đại cục mà có thể bỏ qua tiểu tiết, không chấp nhặt. Hơn nữa một người biết nghĩ đến đại cục sẽ giúp chàng phát triển được sự nghiệp, định hướng được cuộc sống chung, hướng tới tương lai ngày càng tốt đẹp của hai vợ chồng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm