Những người lĩnh đòn đau vì tìm 'của lạ'

Bạn sẽ làm gì nếu phát hiện bạn đời không chung thủy? Dưới đây là cách một số người đã làm để bớt đau khổ hơn, theo tờ Womanknows.

Nhung nguoi linh don dau vi tim 'cua la'

Mới đây đoạn video trên một chương trình truyền hình nổi tiếng đã khiến khán giả thực sự sốc. Người chơi tên Sean, đến từ Ireland đã kể câu chuyện về đám cưới của một người bạn. Chú rể phát hiện cô dâu của mình lừa dối và quyết định công khai mọi chuyện vào ngày cưới của họ.

Trước khi nói lời thề hôn nhân, chú rể đã yêu cầu tất cả các quan khách đứng lên để chơi một trò chơi. Anh đã kể chuyện cô dâu ngoại tình ngay trong hôn lễ, sau đó thẳng thừng nói bỏ cô dâu và một mình rút khỏi hiện trường.

Nhờ câu chuyện của mình mà chàng trai Sean đã được ban giám khảo ấn nút lựa chọn.

Nhung nguoi linh don dau vi tim 'cua la'

Người đàn ông này cay cú vì sự phản bội của vợ nên đã chủ động kể ra câu chuyện vợ ngoại tình và in thành các tờ rơi, đảm bảo tất cả mọi người đều biết.

Nhung nguoi linh don dau vi tim 'cua la'

"Dave thân mến. Nói với bạn gái anh là vợ và con anh gửi lời chào. P.S Em đã rút hết tiền khỏi tài khoản rồi nhé!". Người vợ này trả đũa anh chồng có nhân tình bằng cách rút sạch tiền khỏi tài khoản ngân hàng.

Nhung nguoi linh don dau vi tim 'cua la'

Cô gái trẻ tuyên bố với cả thế giới về việc bạn trai không chung thủy trên sóng truyền hình trực tiếp, khi biết chắc anh này đang xem đội bóng yêu thích của mình.

Nhung nguoi linh don dau vi tim 'cua la'

Người đàn ông này phát hiện ra vợ mình đã bỏ đi với huấn luyện viên của cô. Vì vậy anh rao bán chiếc xe cùng tất cả quần áo của cô trên một trang rao vặt.

Trong mô tả, người chồng nói: "Tôi bán chiếc xe vì vợ tôi đã bỏ tôi. Tôi ghét chiếc xe này như ghét vợ cũ vì tôi đã mua nó cho cô ta".

Nhung nguoi linh don dau vi tim 'cua la'

Anh chàng này phát hiện bạn gái lừa dối mình nhưng vẫn giả vờ như không biết gì. Vào ngày Valentine, anh tặng cô một hộp quà trái tim. Cô gái hí hửng mở ra thì bên trong là cả một hộp... gián. Trong khi đó, anh chàng khóa cửa xe, bỏ ra ngoài.

Nhung nguoi linh don dau vi tim 'cua la'

Một người vợ ở Mỹ, tên Laura tình cờ phát hiện chồng ngoại tình, khi anh này đang đi New York. Bà mẹ hai con đã lên kế hoạch trả thù bằng cách bán nhà, đóng gói tất cả các đồ đạc của mình, thay ổ khóa.

Hai tuần sau, người chồng Craig về nhà thì thấy một nhóm sinh viên đang ở trong nhà mình. Anh cay cú nhưng không làm được gì.

Nhung nguoi linh don dau vi tim 'cua la'

Cô nhân tình 8 năm bị ruồng bỏ đã trả thù doanh nhân nổi tiếng và cũng là cố vấn của Tổng thống Obama bằng việc dành 250.000 đô la treo các tấm biển xung quanh những địa điểm sầm uất nhất nước Mỹ để bôi nhọ nhân tình cũ.

Những hành động này đã có tác động đúng như cô mong đợi. Vị chủ tịch của Tập đoàn Oracle buộc phải đưa ra một tuyên bố công khai trong đó thừa nhận mối quan hệ ngoài luồng của họ.

Theo Vnexpress

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm