Tố My làm mới Dạ cổ hoài lang trên nền nhạc điện tử

(Nguồn: Youtube)

Trải qua bao thăng trầm, cho đến nay, Dạ cổ hoài lang của cố nhạc sĩ Cao Văn Lầu vẫn sống trong lòng nhiều khán giả Việt Nam với nhạc điệu chậm rãi, trầm buồn vì nó là tiền thân của bài vọng cổ. Đây cũng là ca khúc được nhiều ca sĩ dòng nhạc bolero, quê hương chọn biểu diễn.

Nhưng mới đây giọng ca trẻ bolero đình đám – ca sĩ Tố My đã mạo hiểm khi thể hiện ca khúc này dưới nền âm nhạc điện tử EDM. Giọng ca 9X cũng đã kết hợp với nghệ sĩ đàn nguyệt Trung Lương chơi đàn nguyệt như đàn ghita điện ở bản phối nhạc EDM bài Dạ cổ hoài lang, đem lại ấn tượng mới lạ.

Tố My là ca sĩ bolero - nhạc quê hương  trẻ nổi bật với ngoại hình xinh đẹp.

Tố My chia sẻ về sự táo bạo của mình: “Khán giả thường quen nghe Dạ cổ hoài lang với những giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng. Lần thể hiện này, My muốn vừa chơi đàn nguyệt vừa kết hợp âm nhạc điện tử với hát bài hát theo tiết tấu nhanh hơn để khán giả thưởng thức sự mới mẻ, hiện đại hơn”.

Trang phục bắt mắt, rực rỡ gây chú ý cho một ca khúc mang hơi hướng cổ.

Quả là bản phối trên nền nhạc EDM của Tố My ở bản Dạ cổ hoài lang đã đem lại sự mới hơn, khác hơn, nhưng chưa hẳn là hay hơn. Sự hay hay dở, thành công hay thất bại nằm ở  cảm nhận của từng người nghe. Ở đây đáng ghi nhận chính là sự nỗ lực, tìm tòi của Tố My trên cơ sở vẫn giữ được cái nền, không làm biến dạng bản Dạ cổ hoài lang quen thuộc.

Phong cách hiện đại, dân tộc kết hợp.

Tố My là một trong những giọng ca trẻ hát nhạc bolero ăn khách nhất hiện nay. Ngoài sở hữu giọng hát được đánh giá cao, cô còn sở hữu một vẻ đẹp vừa rực rỡ vừa đằm thắm dễ thu hút sự chú ý của khán giả.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm