Tóc Tiên mang “Vũ điệu cồng chiêng” gây sốt đến Bài hát yêu thích

Điều đặc biệt là trong chương trình, ca khúc có bình chọn cao nhất, giữ vị trí số 1 để lọt vào liveshow tháng 5 này chính là “Ngày mai” của ca sĩ Tóc Tiên, sáng tác bởi “hit-maker” nhạc sĩ Lưu Thiên Hương.

Ca sĩ Tóc Tiên

Cùng sự kết hợp với DJ và nhà sản xuất trẻ tài năng là Hoàng Touliver và Long Halo, Tóc Tiên đã tạo nên cơn sốt mang tên “Vũ đạo cồng chiêng”, giúp cho cô toả sáng rực rỡ, tạo bước đường thênh thang cho lần trở lại Việt Nam này của cô ca sĩ “tóc xù” ngày nào.

Sự xuất hiện lần này của Tóc Tiên trên sân khấu BHYT tháng 5 được kỳ vọng như “cơn mưa rào mùa hè”, xua tan cái nóng tại Hà Nội. Phần trình diễn của cô cũng sẽ có sự hỗ trợ của các fan trẻ tuổi trong một màn flashmob hoành tráng đáng để chờ đợi, được lên ý tưởng và dàn dựng công phu bởi đạo diễn Việt Tú.

MV cho ca khúc này của Tóc Tiên cũng đạt kỷ lục gần 2,5 triệu lượt xem chỉ trong vòng 1 tuần. Có thể nói, Tóc Tiên là một trong những thí sinh có dấu ấn đặc biệt nhất sau chương trình “Hoà âm ánh sáng”.

Kyo York sẽ biểu diễn ca khúc “Quê hương” trong BHYT tháng 5

Cũng trong chương trình này, BHYT sẽ chứng kiến sự xuất hiện lần đầu tiên của NSND Trung Đức là một cái tên không thể thiếu trong dòng nhạc cách mạng, nhạc đỏ, tên tuổi của ông đã được nhiều thế hệ yêu nhạc nhớ đến trong suốt hàng chục năm qua.

Bên cạnh đó, Chàng Tây hát tiếng Việt Kyo York cũng sẽ đưa đến khán giả thủ đô ca khúc “Quê hương”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm