Tối nay ai sẽ đăng quang Vietnam’s Next Top Model 2015?

 Thành An - Nguyễn Hợp - Hương Ly - Hồng Xuân, ai trong số họ sẽ trở thành quán quân Vietnam’s Next Top Model mùa giải thứ 6? Ảnh: KÊNH 14

Cả bốn chàng trai, cô gái đại diện cho thế hệ người mẫu trẻ dám đam mê, dám ước mơ và dám dốc hết sức để theo đuổi ước mơ trở thành những người mẫu chuyên nghiệp.

Mỗi người họ khi đến với mùa giải thứ 6 đều mang theo một câu chuyện thật đặc biệt của riêng mình.

Thành An đã đến với chương trình bằng những giọt nước mắt uất ức từ nạn bạo lực học đường.

Nguyễn Hợp - một cá tính nổi trội trong ngôi nhà chung, đã bắt đầu bằng một hình ảnh gai góc mà không phải ai cũng có thể cảm thông và yêu thích.
Hương Ly, ngay từ xuất phát điểm đã là một hình ảnh gây được sự chú ý bởi tố chất người mẫu và một ý chí quyết tâm sắt đá.
Hồng Xuân thì chỉ đơn giản rằng: Cô muốn đến với nghề người mẫu để khẳng định cô cũng được quyền ước mơ và thực hiện ước mơ của mình như bao người khác…

Vietnam’s Next Top Model 2015 là một chặng đường không quá dài nhưng cũng đủ với những thử thách cam go, để các người mẫu được trau dồi và tự vượt qua những giới hạn của chính mình. 

Thành An - Nguyễn Hợp - Hương Ly - Hồng Xuân,- đã vượt qua tất cả thí sinh khác một cách xứng đáng để có mặt trong đêm chung kết. Con đường đến với vòng đua cuối cùng này sẽ được kể bằng tình yêu, bằng ước mơ, bằng nỗ lực, bằng nụ cười và cả những nước mắt.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm