Trấn Thành gửi lời xin lỗi khán giả

Trấn Thành không bình luận gì về ý kiến hay phát ngôn hạn chế anh trên sóng truyền hình của giám đốc Đài Truyền hình Vĩnh Long, ông Lê Quang Nguyên.

Anh cho biết: "Điều đầu tiên tôi chỉ có thể nói là xin được gửi lời xin lỗi rất chân thành đến quý vị khán giả, những người đã yêu thương Trấn Thành thời gian vừa qua.

Trấn Thành gửi lời xin lỗi đến khán giả và không bình luận gì về những ý kiến của đài. Trong ảnh: Trấn Thành trong chương trình Đại náo thành  Takeshi. Ảnh: BTC

Khi nhận được lời mời của nhà sản xuất tham gia chương trình, tôi và quản lý đã chuẩn bị ổn thỏa công việc để tham gia. Thì bất ngờ, phía nhà đài thông báo: "Trong thời điểm này không phù hợp cho chương trình. Mình tạm ngưng chương trình này, để có dịp thì lại hợp tác những chương trình sau". Tôi hơi bất ngờ nhưng cũng không tiện để hỏi sâu hơn mà chỉ vui vẻ chấp nhận".

Theo lời Trấn Thành, tại thời điểm đó anh cảm thấy đây chỉ là một sự tạm dừng của Trấn Thành trong việc cộng tác với Đài Truyền hình Vĩnh Long đối với chương trình này. "Nếu có dịp thì tôi và quý đài vẫn hợp tác làm việc những dự án sau. Tôi hy vọng mình sẽ sớm trở lại trong một chương trình phù hợp khác để có thể gặp gỡ lại quý vị khán giả và mong rằng sẽ lại có được sự đón nhận như mọi người đã từng" - Trấn Thành chia sẻ.

"Khao khát lớn nhất của cuộc đời Trấn Thành là đem tiếng cười đến cho khán giả". Ảnh: BTC

Anh cũng cho biết không hiểu sao anh bị rơi vào tình huống khá đặc biệt này, bởi "Không một nghệ sĩ nào là hoàn hảo để luôn luôn đúng, đôi khi tôi cũng có những lúc vượt quá giới hạn. Nhưng điều quan trọng là tôi luôn tự xem lại mình để ngày càng hoàn thiện hơn. Về hình ảnh, tôi nghĩ những khán giả đã yêu thương mình thì đã hiểu được trong thời gian vừa qua Trấn Thành đã hoạt động nghệ thuật như thế nào. Với tất cả những gì đã cống hiến, tôi tin quý vị khán giả nào đã yêu thương Trấn Thành thì chắc chắn sẽ không nghĩ Trấn Thành với một hình ảnh xấu mà chỉ xem đây là một sự cố ngoài ý muốn. Bởi suy cho cùng, niềm khao khát lớn nhất của cuộc đời Trấn Thành cũng chỉ mong muốn mang lại tiếng cười cho khán giả".

Khi sự việc xảy ra, rất nhiều bạn trẻ kêu gọi tẩy chay Đài Truyền hình Vĩnh Long, về việc này, Trấn Thành nói: "Tôi mong mỏi các bạn khán giả nào yêu thương và hiểu Trấn Thành thì đừng làm những việc như vậy, để chúng ta có thể nhân rộng tình thương yêu giữa nghệ sĩ với các đơn vị hợp tác. Tôi không muốn vì chuyện của mình mà kéo theo những việc không hay khác. Nếu lượng khán giả yêu thương Trấn Thành vẫn luôn bên cạnh thì đó là một động lực lớn nhất để tôi có thể làm việc tiếp. Hy vọng những người đã yêu thương mình không vì chuyện này mà thay đổi tình cảm đó".

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm