Trần Thị Quỳnh bán áo giá 100 triệu làm từ thiện

Trần Thị Quỳnh bán áo giá 100 triệu làm từ thiện ảnh 1

Dự án "Nhà chống lũ" quyên góp tiền từ các buổi đấu giá, hoạt động nghệ thuật, lòng hảo tâm từ các cá nhân và doanh nghiệp để xây nhà chống lũ cho những gia đình hoàn cảnh khó khăn ở miền Trung, giúp họ bước qua mùa lũ bình yên.

Trần Thị Quỳnh bán áo giá 100 triệu làm từ thiện ảnh 2

Trong buổi ca nhạc, đấu giá được thực hiện ấm cúng trong khuôn viên một ngôi biệt thự với hơn 100 khách mời. Các vị khách tới dự chương trình đều mua vé để ủng hộ dự án.

Trần Thị Quỳnh bán áo giá 100 triệu làm từ thiện ảnh 3

Hoa hậu Trần Thị Quỳnh cùng nhà thiết kế Lê Thanh Phương đã đóng góp chiếc áo dài màu đỏ mà cô mặc chung kết tại cuộc thi Mrs World vừa qua vào chương trình đấu giá.

Trần Thị Quỳnh bán áo giá 100 triệu làm từ thiện ảnh 4

Trần Thị Quỳnh chia sẻ, cô có một tình yêu rất đặc biệt với tà áo dài của phụ nữ Việt, bởi vậy, áo dài chính là một trong những trang phục cô ưa thích nhất. Mỗi khi mặc áo dài, cô luôn có những cảm xúc rất lạ, hạnh phúc và tự hào.

Trần Thị Quỳnh bán áo giá 100 triệu làm từ thiện ảnh 5

Trần Thị Quỳnh cũng để mái tóc của mình dài và thẳng mượt để thể hiện hình ảnh người phụ nữ Việt Nam duyên dáng, nhẹ nhàng và đằm thắm.

Trần Thị Quỳnh bán áo giá 100 triệu làm từ thiện ảnh 6
Ông xã và con gái cũng đến ủng hộ Trần Thị Quỳnh trong buổi đấu giá.

Trần Thị Quỳnh bán áo giá 100 triệu làm từ thiện ảnh 7

Có lẽ chính vì những lý do đặc biệt đó mà chiếc áo dài đã được đấu giá lên đến 100 triệu, người mua thành công là một nữ doanh nhân. Trần Thị Quỳnh đã thực sự vỡ òa trong những cảm xúc và cô có một đêm mất ngủ vì thành quả này. Số tiền mà cô cùng dự án từ thiện "Nhà chống lũ" sẽ rất sớm được đưa đến miền Trung để giúp bà con nghèo xây căn nhà vững chắc vượt qua khó khăn ngày lũ.

(Theo 2Sao)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm