Trang Nhung sau sự cố ảnh "nóng"

Trang Nhung sau sự cố ảnh "nóng" ảnh 1
 Trang Nhung trong "Anh em nhà bác sĩ".

Không vất vả khi diễn cảnh nóng

- Bộ phim “Anh em nhà bác sĩ” sắp được công chiếu. Là diễn viên chính của bộ phim, Trang Nhung thấy điều gì còn đọng lại sau khi hoàn thành vai diễn?

- Quả thật, bản thân tôi và cả đoàn làm phim đều cảm thấy rất vui, có phần nhẹ nhõm khi hoàn thành xong bộ phim này. Cảm giác nhẹ nhõm còn tăng lên khi bộ phim nhận được sự mong chờ của rất nhiều đối tượng khán giả. Còn nói về bản thân thì tôi rất hài lòng và tin tưởng vào vai diễn. Dự kiến, phim sẽ công chiếu tập đầu tiên vào ngày 11/7 tới.

- Vào vai nữ bác sĩ - một nhân vật đã từng được “đóng đinh” bởi ngôi sao xứ kim chi Lee Young Ae, chị có gặp nhiều áp lực?

- Tôi nhận lời tham gia bộ phim này vì tôi rất thích nội dung phim lẫn vai nữ bác sĩ mà Lee Young Ae từng thể hiện thành công. Tuy nhiên, điều này không làm tôi cảm thấy áp lực, mà dường như nó giúp tôi nhận thức sâu sắc hơn về nhân vật; thôi thúc tôi tìm một lối diễn xuất riêng để Việt hoá vai diễn này. Trong ý thức, tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ phải diễn như Lee Young Ae hoặc hay hơn cô ấy. Nên khi diễn, tôi rất tự tin để thể hiện những gì là của mình, của một Trang Nhung Việt Nam.

Tôi cũng rất yêu vai diễn này bởi có thể nói nữ bác sĩ Thanh Trang là một phần con người tôi ở ngoài đời... Có lẽ vì thế mà trong suốt quá trình đóng phim, tôi cố gắng hết sức để tránh sự trùng lặp và tránh đi theo một lối mòn diễn xuất.

Trang Nhung sau sự cố ảnh "nóng" ảnh 2

- Từng nhiều lần đóng chung với diễn viên Minh Luân trong các pha tình ái. Trong phim lần này lại tiếp tục có những màn ái ân nóng bỏng. Cảm xúc sau mỗi cảnh quay với Minh Luân như thế nào?

-  Chân tình mà nói thì do đây là phim truyền hình nên không được phép quay cảnh hôn hít, ái ân quá nhiều. Những cảnh này chủ yếu dùng kĩ xảo là chính (cười). Bởi vậy, khi đóng những cảnh này tôi và Minh Luân đều không quá vất vả. Bản thân tôi và Minh Luân đều đã từng đóng cặp với nhau trong rất nhiều bộ phim nên cũng không cảm thấy ngại ngùng gì khi đóng những cảnh này. Trước khi bước vào “hôn”, chúng tôi chỉ cần thảo luận qua với nhau một chút về góc quay, về hành động thế là diễn một cách ngon lành. Tất nhiên, là khi hôn một chàng trai mình không có tình cảm thật thì cũng có chút gì đó gượng gạo.

Khó nhất với tôi có lẽ vẫn là những cảnh diễn nội tâm, tôi không khóc nhưng khi khán giả xem cảnh đó có thể sẽ rơi nước mắt, nhất là những đoạn bi kịch tình cảm của nữ bác sĩ Lâm Thanh Trang bị đẩy lên cao trào.

- Kỷ niệm nhớ nhất khi tham gia bộ phim này của Trang Nhung là gì?

- Đó là lần tôi mặc áo blouse trắng đi trong bệnh viện, có một bệnh nhân hớt hơ hớt hải chạy lại ôm chầm lấy tôi khóc lóc, rồi một mực năn nỉ nhờ cứu cô ấy thoát khỏi căn bệnh ung thư. Tôi thực sự bối rối trước tình huống khó lường này. May mà các bác sĩ “thật” đã sớm có mặt...

Thương mẹ và không hề giận bố

- Khi bộ phim đang quay thì Trang Nhung phải đối mặt với sự cố lộ ảnh nóng và sự ra đi đột ngột của bố. Những cú sốc này đã ảnh hưởng như thế nào đến Trang Nhung?
 
-  Đúng là trong thời gian tham gia bộ phim này tôi đã gặp phải khá nhiều chuyện không vui. Những cú sốc đó ít nhiều làm tôi bị khủng hoảng trong một thời gian. Nhưng rất may, bên cạnh tôi còn có những người thân, bạn bè và cả ê kíp làm phim... Họ đã động viên và nâng đỡ tôi rất nhiều.

- Chị nghĩ sao khi có nhiều người bảo rằng sau sự cố lộ ảnh nóng, Trang Nhung xuất hiện dày đặc và tươi tắn hơn trong các chương trình thời trang?

-  Trước nay tôi xuất hiện như thế nào thì giờ tôi xuất hiện như thế thôi, không dày đặc hơn mà cũng không thưa thớt hơn. Có chăng đó là mọi người nhắc đến tôi nhiều hơn khi là nạn nhân của sự cố, còn tôi thì tôi không nghĩ đến nó nữa.

Trang Nhung sau sự cố ảnh "nóng" ảnh 3

- “Cuộc sống của tôi ướt đẫm nước mắt từ khi còn nhỏ, khi tôi nhận thức được về tình yêu thương của một gia đình, cũng là lúc mọi chuyện tan vỡ...”. Có vẻ như Trang Nhung bị ám ảnh khá nhiều về một quãng đời thơ ấu không có bố bên cạnh?

-  Đúng vậy. Tôi còn nhớ mãi, ngày xưa khi còn học cấp I và cấp II, cứ mỗi lần tan trường là tôi lại khóc hoặc trước mỗi lần đi ngủ tôi cũng khóc. Khóc vì cảm thấy tủi thân. Vì sao bạn bè mình ai cũng có bố có mẹ đón đưa còn mình thì lại phải lủi thủi một minh? Cái cảm giác đó thấm vào tôi từ bé nên cho đến bây giờ mỗi khi cảm thấy buồn về một điều gì đó là tôi chỉ biết im lặng. Tôi may mắn có được một bà mẹ tuyệt vời, mẹ dành tất cả tình yêu thương của một người cha và một người mẹ, thậm chí là cả của một người bạn nữa cho ba chị em tôi. Khi học lên cấp III, biết suy nghĩ hơn, chúng tôi dồn tình cảm cho mẹ. Còn bố, tất cả là kỉ niệm. Có thể bố mang lại cho chị em tôi nhiều nước mắt nhưng bố vẫn là là bố, vẫn chỉ có một người mà thôi.

Muốn giữ cho người yêu một cuộc sống bình yên

- Phỏng vấn Trang Nhung thời gian gần đây, rất nhiều báo đề cập đến chuyện tình cảm nhưng chị đều né tránh. Có vẻ như chị chưa tự tin lắm vào tình yêu mà mình đang có?

- Tôi chỉ có thể tự tin là mình đang yêu và đang được yêu chứ không thể tự tin vào một điều gì đó quá hão huyển. Tôi quan niệm tình yêu là duyên số. Tôi không muốn nhắc đến tình yêu không phải vì né tránh, chỉ đơn giản vì tôi muốn giữ cho người tôi yêu một cuộc sống bình yên.

- Chứ không phải chị sợ mọi người nghĩ mình cặp với một thiếu gia để lấy tiền mua xe, sửa nhà…?

- Thiếu gia ư? Tôi đã từng nói, người đẹp và đại gia hay thiếu gia gì đều rất xứng đáng yêu nhau theo nghĩa chuẩn. Còn tôi, tôi chỉ sợ người ta nói không đúng sự thật về mình thôi chứ nói xấu tôi không sợ mà cũng không cấm người ta được. Sự thật vẫn là sự thật thôi mà. Trong tình yêu, người phụ nữ thường mù quáng nhiều hơn đàn ông, nên tôi muốn sống để không chỉ người yêu của tôi thật sự tôn trọng mình mà những người xung quanh cũng phải nể vì.

Trang Nhung sau sự cố ảnh "nóng" ảnh 4

- Để xoá tan những tò mò, nghi ngờ về tin đồn chị đang yêu một thiếu gia đất Đồng Nai, chị có thể nói gì?

- Tôi có yêu nhưng mà đại gia, thiếu gia hay tiểu gia gì thì bản thân tôi và người đó biết là được rồi. Tôi cũng chỉ cần gia đình và những người bạn thân xung quanh hiểu tôi sống và kiếm tiền như thế nào là được. Tôi không quan tâm đến tin đồn.

- Vậy chàng trai vẫn thường hay đi biển, đi du lịch cùng chị trong thời gian gần đây chính là người ấy?

-  (Cười). Tôi vui vì tất cả những nơi tôi đi đều chỉ đi chung với duy nhất một chàng trai chứ không phải là đi mỗi nơi với một chàng trai khác nhau.

- Xin cảm ơn chị về cuộc trò chuyện!

“Có một điều cho đến bây giờ tôi vẫn không thể hiểu được ở chính mình đó là khi bố mất tôi đã không khóc được nhiều như khi bố còn sống. Cho đến bây giờ, khi đã sắp tới giỗ 100 ngày của bố, tôi vẫn chưa nguôi ngoai nỗi nhớ về ông. Nhưng tôi vẫn không thể khóc. Hình ảnh của ông vẫn in sâu trong tâm trí tôi. Bố mất, chúng tôi càng yêu thương mẹ hơn và giành nhiều thời gian hơn để chăm lo cho gia đình”- Trang Nhung.

Theo Hà Tùng Long (GiadinhNet) 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm