Transformers nhá hàng trailer mới nói về robot Bumbleblee

Cùng với những thông tin đã được nhà sản xuất “nhá hàng” trước đó, các mọt phim càng hào hứng trông chờ sự trở lại của những chú robot máy huyền thoại, với những phân cảnh biến đổi mượt mà và các cảnh cận chiến mãn nhãn.

 Trong trailer mới nhất kéo dài hơn hai phút của Bumblebleekhán giả được gặp gỡ cô gái tuổi teen Charlie Watson (nữ diễn viên, ca sĩ Hailee Steinfeld thủ vai) - chủ nhân đầu tiên của chú robot vàng Bumblebee. Bộ phim được lấy bối cảnh năm 1987, khi Charlie mừng sinh nhật 18 tuổi đã tới một bãi phế liệu cũ để mua được một món hời - chiếc Volkswagen Bettle màu vàng.

Transformers nhá hàng trailer mới nói về robot Bumbleblee ảnh 1
Chiếc xe đầu tiên của Charlie - Bumblebee dưới vỏ bọc một chiếc Volkswagen Bettle cũ

Nhưng cô gái đã không ngờ rằng, đây không phải là một chiếc ô tô bình thường. Khi trở về nhà để sửa chữa chiếc xe, một bộ phận bất ngờ bị rơi từ gầm xe đã khiến Charlie chú ý. Và trước sự ngỡ ngàng của cô, chiếc xe hơi màu vàng cũ kỹ đã “mở mắt”, rọi ánh sáng xanh và biến đổi thành một chú robot khổng lồ - Bumblebee.

Transformers nhá hàng trailer mới nói về robot Bumbleblee ảnh 2
Charlie đã rất ngỡ ngàng khi phát hiện ra chiếc xe Volkswagen Bettle cũ kỹ mà cô mang về từ bãi phế liệu thực chất là một con Robot biến hình.

Phân cảnh tiếp theo là cuộc đối thoại của Charlie và Memo (Jorge Lendeborg Jr.) về nguồn gốc của chiếc xế hộp vàng cũ mà Charlie đang lái. Nhờ sự tốt bụng và chân thành của Charlie và Memo, Bumblebee bắt đầu dần kết thân với cả hai người. Nhưng những gì khác biệt và quái dị thường kéo theo nhiều sự chú ý. Rắc rối chính thức xảy đến khi Bumblebee bị săn lùng bởi một đội đặc nhiệm mang tên Sector 7 do đặc vụ Burns (đấu sĩ, diễn viên John Cena) dẫn đầu.

Transformers nhá hàng trailer mới nói về robot Bumbleblee ảnh 3
Charlie và Memo vô cùng hào hứng trước phát hiện của mình mà không hề mảy may nghi ngờ tới những biến cố sắp tới mà cả hai sẽ phải trải qua.

Transformers nhá hàng trailer mới nói về robot Bumbleblee ảnh 4
Bumblebee “bày tỏ” tình cảm bằng cách xoa đầu Charlie, một tình bạn đẹp sắp bắt đầu.

Hồi sau của trailer ngày càng trở nên kịch tính khi Shatter và Dropkick - hai robot của nhóm Decepticon phát đi thông báo truy lùng Bumblebee trên toàn cầu, báo hiệu một cuộc chiến tranh đổ bộ xuống địa cầu. Cùng với đó là sự trở lại của Optimus Prime lừng danh - thủ lĩnh của nhóm Autobot, ra lệnh cho Bumblebee phải bảo vệ con người và Trái đất. Xen kẽ với những phân cảnh cận chiến cực mãn nhãn và hoành tráng là những khoảnh khắc đầy xúc động khi Bumblebee coi Charlie là người thân, ra sức chiến đấu bảo vệ cô khi thấy cô bị tấn công. Và ngược lại, Charlie cũng hết lòng hy sinh giúp đỡ cậu bạn người máy màu vàng khổng lồ đánh bại kẻ địch.

Transformers nhá hàng trailer mới nói về robot Bumbleblee ảnh 5
Chỉ thị của nhóm Decepticon do Shatter và Dropkick đem tới ra lệnh săn lùng Bumblebee khắp thế giới.

Transformers nhá hàng trailer mới nói về robot Bumbleblee ảnh 6
Sự xuất hiện của thủ lĩnh Autobot - Optimus Prime đưa Bumblebee vào một cuộc chiến gian nan: Bảo vệ con người, Trái đất và đặc biệt là Charlie Watson.

Bumblebee được sản xuất bởi những tên tuổi đã làm nên thương hiệu lừng danh Transformers Lorenzo di Bonaventura và “phù thủy” Michael Bay, cùng với các nhà sản xuất huyền thoại Steven Spielberg, Brian Goldner và Mark Vahradian. Chris Brigham (Argo, Inception) cũng sẽ đồng sản xuất bộ phim. Kịch bản được chắp bút bởi Christina Hodson (Unforgettable).

Được cầm trịch bởi đạo diễn tài ba Travis Knight (Kubo and the Two Strings, Coraline), bộ phim có sự tham gia của nữ diễn viên, ca sĩ Hailee Steinfeld (Edge of Seventeen) trong vai nữ chính Charlie Watson, Pamela Adlon (Better Things, Louie), John Cena (Daddy’s Home 2, Trainwreck), Jorge Lendeborg Jr. (Spider-Man: Homecoming). Các nghệ sĩ lồng tiếng cho phim bao gồm nữ diễn viên từng được đề cử Oscar - Angela Bassett (What’s Love Got to Do with It, Black Panther), Justin Theroux (Mulholland Drive, TV sê-ri The Leftovers, The Girl on the Train) và sự trở lại của nam diễn viên huyền thoại Peter Cullen, một lần nữa lồng tiếng cho robot Optimus Prime lừng danh của thương hiệu bạc tỉ này.

Bumblebee dự kiến khởi chiếu rộng rãi tại các rạp trên toàn quốc kể từ ngày 21-12-2018.

Xem thêm bài viết đề xuất:
Dàn sao khủng tham gia “Lễ hội âm nhạc FWD”
Dàn sao khủng tham gia “Lễ hội âm nhạc FWD”
(PLO)- Những tên tuổi đình đám của showbiz Việt sẽ cùng tụ hội trên sân khấu hoành tráng tại “Lễ hội âm nhạc FWD” - (FWD Music Fest) diễn ra tại SVĐ Quân khu 7, TP.HCM vào lúc 19 giờ, ngày 27-10 cùng hơn 20.000 khán giả.
Xem Johnny English tái xuất cùng 3 thiết bị siêu hiện đại
Xem Johnny English tái xuất cùng 3 thiết bị siêu hiện đại
(PLO)- Cuối tuần vừa qua, phần phim thứ 3 trong series điệp viên hài hành động nổi tiếng gắn liền với hình ảnh của “vua hài nước Anh” Rowan Atkinson đã ra mắt tại 27 quốc gia trên toàn cầu Tại Việt Nam, bộ phim cũng đã nhanh chóng giành vị trí quán quân với doanh thu lên tới hơn 19 tỷ đồng chỉ sau 3 ngày khởi chiếu.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.