Trở thành cô giáo, Cát Phượng cúng tổ heo quay

Cát Phượng (đứng) và các học viên thuộc nhiều độ tuổi, nhiều thành phần của mình.

Trong cơn sốt hài chiếm lĩnh màn ảnh, sân khấu, giới show biz hiện nay, Cát Phượng đã có ý tưởng mở lớp dạy diễn hài. Nói là làm, Cát Phượng rao chiêu sinh, lập tức có khá nhiều học viên đến đăng ký theo học.

Cát Phượng (áo trắng) cúng tổ cùng các học viên.

Trong ngày khai giảng, có đến hơn 30 học viên hiện diện. Đáng ngạc nhiên là các học viên ở đủ các độ tuổi dưới 20 và trên 40, với đủ các thành phần từ nhạc công, người làm nghề trang điểm, diễn viên quần chúng đến sinh viên, học sinh, kế toán, người buôn bán và cả… người thất nghiệp.

Mọi người chia sẻ đến với lớp học để tìm kiếm cho mình một cơ hội thăng tiến trong nghiệp diễn xuất, hoặc để dạn dĩ lên, hoặc để biết nhiều hơn về thế giới nghệ sĩ, hoặc chỉ là trải nghiệm… Và tất cả học viên đều nghiêm túc gọi Cát Phượng là cô, xưng em.

Các giảng viên lớp học diễn hài Vui Ngộ từ phải qua: Nghệ sĩ Mai Thanh Dung, Cát Phượng, Sĩ Toàn và một nhân viên của lớp học.

Cát Phượng cho biết sẽ chia các học viên này thành nhiều lớp, mỗi lớp khoảng 15 học viên. Các học viên được học kỹ thuật biểu diễn, tiếng nói sân khấu, hình thể, hóa trang, làm bài thi tốt nghiệp… Trước mắt thành phần giảng viên gồm có Cát Phượng, nghệ sĩ Mai Thanh Dung, nghệ sĩ Sĩ Toàn và các chuyên gia trang điểm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm