Trương Hinh Dư bị đòi tiền tỷ

Người mẫu, diễn viên Trung Quốc Trương Hinh Dư mới đây tuyên bố chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý Tân Á Châu (AEG). Lý do được cô đưa ra là "không đồng tình với phương thức đưa tin về nghệ sĩ của AEG", "không phù hợp với môi trường kinh doanh của AEG…”.

Trương Hinh Dư bị đòi tiền tỷ ảnh 1
 
Người mẫu, diễn viên Trương Hinh Dư. Ảnh: Hangzhou.

Phía AEG không chấp nhận hành động đơn phương chấm dứt hợp đồng của Trương Hinh Dư. Công ty này kiện nữ diễn viên ra tòa, yêu cầu cô không được tham gia bất kỳ hoạt động thương mại nào của làng giải trí nếu chưa được AEG cho phép. Ngoài ra, AEG muốn người đẹp bồi thường số tiền 5 triệu nhân dân tệ (hơn 16,6 tỷ đồng).

Trong bản tuyên bố mới đây, công ty AEG cho rằng lý do thật sự của việc Trương Hinh Dư "dứt áo ra đi" nằm ở mối quan hệ với Lý Thần. Lý Thần có dự định giúp người yêu thành lập công ty giải trí riêng. Vì vậy, cô muốn nhanh chóng “tự do” để làm bà chủ.

Khi được hỏi về sự việc, đại diện của nam diễn viên Lý Thần nói: “Tôi chỉ có trách nhiệm về công việc của Lý Thần, còn đối với Trương Hinh Dư, chúng tôi không có nhiệm vụ giải quyết”.

Sau khi thừa nhận yêu Lý Thần, Trương Hinh Dư gặp phải hàng loạt rắc rối như bị đồn “làm gái bao”, “bắt cá hai tay”… Vụ kiện tụng với công ty AEG là phiền toái mới nhất trong sự nghiệp của cô gái trẻ. Năm 2012, Hinh Dư - Lý Thần được bình chọn là Cặp tình nhân được chú ý nhất trên Weibo. Trong lễ trao giải, Lý Thần nói: “Ông trời không cho chúng tôi thuận buồm xuôi gió, nhưng chúng tôi chọn cách cùng vượt qua bão tố".

Theo Hải Lan (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm