Trương Ngọc Ánh tự sản xuất phim và vào vai nữ chính

Tối 24-8, CJ A&E, TNA Enterainments, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh và đạo diễn Cường Ngô chính thức giới thiệu đoàn phim hành độngTruy sát tại Khách sạn Caravelle (TP.HCM).

 Trương Ngọc Ánh mở màn buổi giới thiệu Truy sát bằng những màn đánh đấm có nghề.

“Bản thân tôi và đạo diễn Cường Ngô muốn tìm một gương mặt mới để đóng vai nữ chính, song qua rất nhiều buổi casting, chúng tôi không tìm được gương mặt nào đủ sự trải nghiệm, khả năng diễn xuất để đảm nhận nhân vật phải thể hiện cả hành động, cảm xúc trong nhiều các tình huống khác nhau của Truy sát

 Đạo diễn Cường Ngô giới thiệu đoàn làm phim và giải bày lý do chọn Trương Ngọc Ánh cho vai diễn chính.

Sau nhiều ngày đắn đo, tôi và Cường Ngô quyết định tái hợp trên phim trường và tôi sẽ đảm nhận vai chính trong dự án phim mà tôi và ê kíp ấp ủ thực hiện từ rất lâu”, Trương Ngọc Ánh chia sẻ.

Sau Hương ga, đây là dự án phim hành động thứ hai Trương Ngọc Ánh và Cường Ngô hợp tác. Đạo diễn Cường Ngô cho biết: “Trương Ngọc Ánh cũng rất do dự trong việc tham gia dự án này với vai trò diễn viên mà chỉ muốn tập trung vào công tác sản xuất. Nhưng tôi nghĩ nếu chọn không đúng diễn viên để thể hiện nhân vật trong câu chuyện của mình thì sẽ hướng sự việc theo một ngã rẽ khác. 

 Con gái Bảo Tiên đến cùng mẹ ở tiệc ra mắt đoàn làm phim.

Vai nữ chính trong Truy sát là một nhân vật đã có nhiều trải nghiệm sống, dày dặn tâm lý với nhiều sắc thái của thế giới nội tâm. Khi tôi ngồi lại với nhà sản xuất, phía CJ cũng nói nếu có Trương Ngọc Ánh thì họ mới cảm thấy yên tâm cho dự án này. Trương Ngọc Ánh là diễn viên mà tôi nghĩ rất thích hợp với vai diễn này và vì thế tôi đã thuyết phục cô hãy cùng tôi tham gia trong dự án phim”.

 Ca sĩ Văn Mai Hương đến chúc mừng Trương Ngọc Ánh

Truy sát kể về câu chuyện của An, cô gái có một gia đình hạnh phúc, một sự nghiệp không tệ và nhan sắc lộng lẫy. Nhưng một ngày, dường như mọi thứ đã sụp đổ trước mắt và cô buộc phải trở thành một nhân vật trong cuộc truy sát không ai mong đợi.

Ngoài Trương Ngọc Ánh, phim còn có sự góp mặt của các diễn viên: Thiên Nguyễn, Hiếu Nguyễn, Vĩnh Thụy, Maria Trần, Marcus, Lâm Vissay, Cường Seven… Phim có sự cố vấn nghiệp vụ của nhà văn - Thiếu tá Dương Bình Nguyên, Trưởng cơ quan đại diện Truyền hình Công an nhân dân (ANTV) tại TP.HCM.

 Diễn viên Maya, vợ chồng MC Bình Minh cũng đến chia vui cùng Trương Ngọc Ánh 

Hiện tại phim đã hoàn thành kịch bản và ê kíp phim đang thực hiện các công tác tiền kỳ. Phim sẽ chính thức bấm máy từ cuối tháng 8 tại: TP.HCM, Đà Lạt, Nha Trang… 

Dự kiến phim ra rạp vào tháng 4-2016.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm