Trương Trí Lâm bác tin sắp mù vì bạo bệnh

Người hâm mộ tài tử từng nổi danh với vô số phim: Anh hùng xạ điêu, Lục Tiểu Phụng, Thần chưởng Như Lai, Nghịch thủy hàn... đã vô cùng sốc khi tờ Apple Daily ngày 14-3 đăng tải thông tin rằng Trí Lâm đang mắc u ác tính và cần phải phẫu thuật não. Nếu không, tài tử 41 tuổi có khả năng bị mù.

Trương Trí Lâm bác tin sắp mù vì bạo bệnh ảnh 1

Trương Trí Lâm và vợ
Tháng 12-2012, sau khi hoàn thành vai diễn trong loạt phim Triumph in the Skies 2 (Bao la vùng trời 2) của đài TVB với bối cảnh ở London, Paris, Đài loan, Trí Lâm không kí hợp đồng nào. Anh ở nhà chăm sóc con trai 7 tuổi. Viên Vịnh Nghi, vợ của Trí Lâm tất bật ở phim trường Bắc Kinh để hoàn tất bộ phim đang quay dang dở. Trước đó, báo giới Hoa ngữ đều cho rằng cặp đôi này phân chia công việc để chăm sóc con trai tốt hơn.

Tuy nhiên, theo tờ Apple Daily, nguyên nhân Trí Lâm ở nhà là vì đang chiến đấu với bạo bệnh. Mắt Trí Lâm thường xuyên co giật khiến anh phải dùng thuốc nhỏ mắt liên tục trên phim trường. Một vài tờ báo khác dẫn lời bác sĩ của tài tử này cho biết rằng một động mạch đã chèn lên dây thần kinh trong mắt và nếu không chữa kịp thời sẽ bị mù. Tờ báo này còn cho biết Trí Lâm phải khám bác sĩ thường xuyên và biện pháp khắc phục duy nhất là phẫu thuật não.

Trương Trí Lâm bác tin sắp mù vì bạo bệnh ảnh 2

Con trai Trương Trí Lâm
Trước mọi lời đồn đoán, Trương Trí Lâm trả lời phỏng vấn trên Oriental Daily rằng: “Cảm ơn sự quan tâm của mọi người! Sự thật là dây thần kinh thị giác của tôi bị chèn ép khiến cho mắt thường xuyên bị co giật. Nhưng hiện tại chúng đã hết co giật, các bác sĩ nói rằng đây không phải vấn đề nghiêm trọng”.

Khi phóng viên hỏi rằng Trí Lâm có nguy cơ bị mù không? Tài tử này cười đáp rằng: “Báo chí phóng đại về bệnh tình của tôi. Trong tháng 4, tôi sẽ tham gia phim 3D cùng Chung Hân Đồng và Huệ Anh Hồng. Phim này có nhiều pha hành động và nếu không tự tin đủ sức khỏe tham gia, tôi sẽ không đồng ý đóng phim này”.
     
Trương Trí Lâm cho biết thêm hiện tại tận dụng thời gian rảnh anh tích cực luyện tập thể dục để duy trì sức khỏe.
Theo M.Khuê (NLĐO / Jayne Stars)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm