Từ Hy Viên có thể đang mang bầu

Appledaily đưa tin, diễn viên Đài Loan Từ Hy Viên mới đây tiết lộ cô có thể đã mang bầu hơn một tháng: “Tôi chưa thử thai cũng chưa đi khám nhưng tôi rất tin tưởng ở lần này. Vài ngày nữa tôi sẽ đến bác sĩ kiểm tra”.

Từ Hy Viên có thể đang mang bầu ảnh 1
Từ Hy Viên, Uông Tiểu Phi trong ngày cưới.

Từ Hy Viên cưới doanh nhân Uông Tiểu Phi tháng 3/2011. Khác với cô em Hy Đệ đã có ba con, Hy Viên chưa sinh em bé cho nhà triệu phú - dù cô khao khát làm mẹ.

Hy Viên nói thêm: “Sinh con trai hay con gái đều tốt, con bình yên khỏe mạnh mới quan trọng”. Ngoài ra, Từ Hy Viên phủ nhận bị mẹ chồng -  doanh nhân nổi tiếng Trương Lan - gây áp lực phải sinh con trai: “Mẹ chồng tôi sáng suốt, tâm lý, bà chỉ cần tôi vui vẻ, mang bầu bình thường như bao người. Mẹ chưa bao giờ ép chúng tôi”.

Ngoài thông tin “có thể mang bầu”, Từ Hy Viên nói đỡ cho nhà chồng em gái, khi chồng và bố chồng Hy Đệ đều bị cơ quan chức năng triệu tập làm rõ nghi vấn gian lận chứng khoán: “Hy Đệ là mẹ của ba đứa trẻ, cần mạnh mẽ vượt qua sóng gió này. Mọi người có lẽ cũng hiểu về Hứa Nhã Quân. Điều khiến tôi đau lòng là chuyện đó lại xảy ra với bác Hứa Khánh Tường, người không giỏi diễn đạt bằng lời nói. Từ khi bố tôi qua đời, bác Hứa coi chị em tôi như con gái, rất quan tâm đến chúng tôi. Chúng tôi rất biết ơn bác. Có thể truyền thông không biết về bác Hứa nhưng tôi tin rằng rất nhiều người ở Đài Đông kính trọng vị bác sĩ già tốt bụng này (ông Hứa Khánh Tường là bác sĩ đã về hưu). Hy vọng mọi người không nghĩ oan cho người tốt. Tôi vô cùng biết ơn”.

Theo Hải Lan (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm