Từ Nhược Tuyên tiết lộ sẽ kết hôn năm sau

Vào ngày 28/9, Từ Nhược Tuyên đã trở thành khách mời đặc biệt một sự kiện một bữa tiệc thời trang. Xuất hiện trong trang phục trắng, ngôi sao 38 tuổi gây ấn tượng với báo giới và người hâm mộ bởi vẻ đẹp tươi trẻ và tràn đầy sức sống của mình.

Trong cuộc phỏng vấn với báo giới, Từ Nhược Tuyên không ngần ngại chia sẻ: “Năm tới, tôi sẽ kết hôn và có con”. Mặc dù khá e lệ nhưng nữ diễn viên Cơn lốc tình yêu lại thẳng thắn khẳng định: “Tôi đã có người yêu. Đến tuổi này, tôi không muốn trốn tránh khi được hỏi về chuyện tình cảm nữa. Tôi thích anh ấy và anh ấy cũng rất thích tôi”.

Từ Nhược Tuyên tiết lộ sẽ kết hôn năm sau ảnh 1

Nữ diễn viên “Cơn lốc tình yêu” thừa nhận đã có người yêu và mong muốn sẽ kết hôn rồi có con trong năm sau.

Khi được hỏi bạn trai của kiều nữ họ Từ có phải là người gần gũi với cô hay không, cô chỉ trả lời đơn giản: “Đó là sự sắp xếp của thượng đế. Hãy chờ đợi tin tốt lành từ tôi”.

Mặc dù là một trong những ngôi sao thành công nhưng con đường tình duyên của Từ Nhược Tuyên lại gặp phải không ít trắc trở. Cô từng có mối tình đầu đẹp nhưng buồn với nam tài tử Ngô Kỳ Long, chuyện tình với phi công trẻ Ngô Kiến Hào. Sau đó, cô còn dính scandal tình ái với ca sĩ Châu Kiệt Luân và đạo diễn Phùng Đức Luân.


Theo Trí thức trẻ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm