"Tự tin luôn là chìa khoá để đi vào lòng khán giả"

- Không còn đến phim trường Bẫy rồng nữa, Ngô Thanh Vân đã bắt tay vào kế hoạch mới nào chưa?

Sáu tháng qua, có thể nói Vân đã dồn hết sức và thời gian cho bộ phim này, xuống ký rất nhiều và còn bị đau dạ dày nặng nữa. Gần như kiệt sức. Sau khi phim đóng máy, Vân chỉ nghĩ đến việc nghỉ ngơi. Hiện tại, ngoài việc trả lời một số cuộc phỏng vấn, lịch làm việc của Vân chỉ là tập thể dục, xem phim, ăn uống, ngủ nghỉ…

Ca sĩ , diễn viên Ngô Thanh Vân
Ca sĩ , diễn viên Ngô Thanh Vân

- Trong quá trình lao động nghệ thuật, chắc hẳn Vân sẽ gặp khó khăn ngoài dự kiến? Những lúc như vậy, Vân sẽ giải quyết thế nào?

Lúc nào Vân cũng tâm niệm, mình phải giữ vững lập trường và tự tin vào bản thân, dù cho thế nào cũng không thay đổi mục tiêu ban đầu. Vân rất thích ý này trong một cuốn sách: “Nếu gặp phải vấn đề không thể đi qua nó thì… leo lên nó mà đi. Đi phía trên không được thì đi dưới nó, bên trái, bên phải nó, cuối cũng vẫn không được thì… đâm đầu thẳng vào nó”.

Với Vân, không có vấn đề nào là không thể giải quyết. Chỉ cần tin mình làm được thì sẽ làm được. Với Vân, tự tin luôn là chìa khoá để đi vào lòng khán giả và tiến thẳng đến thành công.

- Khi đối diện với áp lực của công việc cũng như cuộc sống, chị thường làm gì?

Chia sẻ với bạn bè, người thân hoặc fan hâm mộ. Vân cũng thích đọc sách, tập thể dục để giải toả stress, tập hết mình chẳng suy nghĩ gì, tự nhiên sẽ hết căng thẳng.

- Bận rộn như vậy, chắc hẳn Vân cũng không có thời gian để vào bếp nấu nướng?

Thỉnh thoảng rảnh rỗi, Vân mói vào bếp tự nấu chút gì đó. Nhưng nói thật, Vân chỉ có thể nấu mấy món Tây, còn món ăn Việt Nam thì bó tay.

- Chị không sợ sau này lấy một ông chồng người Việt và gặp phải bà mẹ chồng khó tính, không thích món Tây sao?

Thì Vân sẽ tìm cho mẹ chồng một cô giúp việc người Việt biết nấu món ăn Việt!

Theo Cuoc Song

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm