Tuấn Ngọc, Mỹ Tâm, hoa hậu Mỹ Linh đón xuân an bình

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã mang Tết an bình đến cho các em tại Điện Biên. (Ảnh do ban tổ chức cung cấp)

Vào 20 giờ 45 phút tối 19-1 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM), các nghệ sĩ Tuấn Ngọc, Mỹ Linh, Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Thanh Ngọc, Nam Cường, Lân Nhã, Hoàng Yến Chibi... cùng hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sẽ tham gia đêm nhạc hội Tết an bình - Xuân cho em (truyền hình trực tiếp trên kênh HTV9). Chương trình do MC Quỳnh Hương dẫn dắt.

Ca sĩ Noo Phước Thịnh sẽ giao lưu cùng hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong chương trình tối 19-1. (Ảnh do ban tổ chức cung cấp)

Đây là một trong những hoạt động của chương trình từ thiện "Tết an bình" thường niên do Đài Truyền hình TP.HCM tổ chức vào mỗi dịp Tết Nguyên đán.

Sau sáu năm tổ chức, năm nay với chủ đề Tết an bình - Xuân cho em, chương trình hướng về các học sinh vùng cao với dự án trao tặng nhà bán trú An Bình.

Ca sĩ Mỹ Linh sẽ song ca cùng ca sĩ Tuấn Ngọc ca khúc The Prayer. (Ảnh ban tổ chức cung cấp)

Trước đêm nhạc vào tối nay, trong vai trò đại sứ thiện chí của chương trình, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã có chuyến thăm và tặng 40 phần học bổng tại Trường THPT Trần Can, Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên. Chuyến đi này cũng là dịp hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tham dự buổi bàn giao nhà bán trú An Bình.

Ca sĩ Mỹ Tâm sẽ là người kết thúc đêm nhạc Tết an bình - Xuân cho em với hai ca khúc: Như một giấc mơ và Đón xuân. (Ảnh nhân vật cung cấp)

Đêm nhạc Tết an bình - Xuân cho em với chủ đề Xuân cho em như một cánh én mang niềm vui xuân đến với học sinh vùng cao Tây Bắc nói chung và học sinh Điện Biên nói riêng. Bên cạnh đó, Xuân cho em cũng sẽ thật đầy đặn với những khúc ca xuân rực rỡ, tươi vui, đúng như thông điệp mà chương trình mong muốn gửi đến mọi nhà: Tết an bình.

Vì thế, trong chương trình, các nghệ sĩ sẽ chia sẻ những kỷ niệm của chính mình với mùa xuân, với Tết cổ truyền và sẽ hát lên những bản tình ca xuân: Tình tự mùa xuân, Em đã thấy mùa xuân chưa, Hoa cỏ mùa xuân, Ngày Tết Việt Nam, Khoảnh khắc giao mùa, Những ngày xuân rực rỡ, Hạnh phúc xuân ngời, Như một giấc mơ…

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm