Á khôi Ngọc Thanh làm VIP tại LHP giả tưởng Bucheon ​

Liên hoan phim Quốc tế Giả tưởng Bucheon 2017 diễn ra từ ngày 13 đến 23-7 tại Hàn Quốc với sự tham gia của bộ phim Cô gái đến từ hôm qua của Việt Nam trình chiếu tại hạng mục World Fantastic Blue . Đây là hạng mục giới thiệu những phim quốc tế thuộc các thể loại từ khoa học viễn tưởng đến giả tưởng, hài hước và tâm lý mà các khán giả yếu tim vẫn có thể thưởng thức. Riêng BIFAN, hằng năm giới thiệu khoảng 300 tác phẩm điện ảnh thuộc các thể loại đặc thù (genre films) đến từ khắp nơi trên thế giới, mang đến khởi đầu thành công cho không ít dự án điện ảnh.

Á khôi Doanh nhân Lê Ngọc Thanh chọn tà áo dài để khoe sắc.

Á khôi Lê Ngọc Thanh đến Liên hoan phim trong vai trò nhà đầu tư sản xuất theo lời mời từ đích danh chủ tịch BIFAN - ông Chung Ji Young. Cũng trong khuôn khổ sự BIFAN, á khôi Ngọc Thanh đã gặp gỡ các nhà sản xuất để thương thảo về việc đầu tư, tài trợ cũng như quảng bá văn hóa thời trang truyền thống và hiện đại của Việt Nam.

Ngoài ra, Ngọc Thanh cũng có các hoạt động như tham dự hội thảo, giao lưu văn hóa, tham quan phim trường, gặp gỡ nhà sản xuất – nam diễn viên kỳ cựu Choi Young-bae nổi tiếng với các phim điện ảnh như Quái Vật Sông Hàn, Nghệ Thuật Quyến Rũ, Cảnh Sát Ma Ca Rồng, Giải Phẫu, Yêu Là Thế!.... và được tiếp kiến bà Joo Ean Hea - nghị sĩ quốc hội của Đảng Dân chủ Hàn Quốc.

Á khôi Ngọc Thanh cũng đến thăm tỉnh Gangwon theo lời mời của tỉnh trưởng, ông Choi Moon-soon và được ông đón tiếp nồng nhiệt.  Gangwon với thủ phủ là thành phố Chuncheon, một đạo (tỉnh) nằm ở phía Đông Bắc của Hàn Quốc. Đây là nơi du lịch nổi tiếng của Hàn Quốc với nhiều danh lam thắng cảnh, từng là bối cảnh phim của nhiều bộ phim truyền hình Hàn Quốc gây tiếng vang toàn cầu.

Các hoạt động của á khôi Ngọc Thanh tại BIFAN:

Á khôi Ngọc Thanh Cùng CEO - nhà sản xuất phim Mitch Mallon người Mỹ.

Á khôi Ngọc Thanh cùng bà Joo Ean Hea - Nghị sĩ Quốc hội của Đảng Dân chủ Hàn Quốc.

Á khôi Ngọc Thanh đến thăm tỉnh Gangwon theo lời mời của tỉnh trưởng ông Choi Moon-soon và được ông đón tiếp nồng nhiệt, tặng hoa chào mừng. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Cách người trẻ ‘sạc pin’ để xua tan căng thẳng dịp đầu năm

Cách người trẻ ‘sạc pin’ để xua tan căng thẳng dịp đầu năm

(PLO)- Những tuần làm việc đầu năm, nhiều người trẻ đối mặt với hội chứng “căng thẳng sau mùa lễ hội” bởi dư âm của kỳ nghỉ Tết và du xuân còn đọng lại, cộng với áp lực công việc, cuộc sống khiến không ít người lo lắng, căng thẳng mệt mỏi.

Ra mắt thương hiệu TACERLA COFFEE tại Trân Châu Beach & Resort

Ra mắt thương hiệu TACERLA COFFEE tại Trân Châu Beach & Resort

(PLO)- Vừa qua, Công ty Cổ phần Du Lịch Thương Mại & Xây Dựng Trân Châu (thành viên Tập đoàn KN Holdings) đã tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu cà phê TACERLA COFFEE và khai trương nhà rang xay cà phê tại Khu du lịch và nghỉ dưỡng Trân Châu Beach & Resort tọa lạc tại TT. Phước Hải, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

H’Hen Niê và Quang Đăng kêu gọi ngừng ăn thịt thú rừng

H’Hen Niê và Quang Đăng kêu gọi ngừng ăn thịt thú rừng

(PLO)- Chiến dịch truyền thông với thông điệp “Con người có cặp, thú rừng có đôi; Ngừng ăn thịt thú rừng, góp thiện cho đời” kêu gọi toàn dân, chính quyền địa phương và các ban ngành cùng hành động vì động vật hoang dã.