Khán giả gọi đích tên hài nhảm, nghệ sĩ có giật mình?

Những cái tên được khán giả cho rằng hải nhảm không kém gì Trấn Thành là Trường Giang, Việt Hương, Thu Trang, Hoài Linh… Đáng chú ý, những cái tên bị khán giả kêu đích danh trên đây đều là những “ngôi sao” ăn khách hiện nay. Họ thường xuyên được mời vào ghế giám khảo để đưa ra những nhận định, phán xét mang tính quyết định tới thành bại của người khác.

Lý do để những “ngôi sao” nói trên bị kêu đích danh hài nhảm bởi nói như nghệ sĩ “Hữu Châu” là họ như đang giỡn mặt với khán giả khi lôi đời tư mập, ốm, lùn, cao, xấu, đẹp của nhau ra bô bô trên truyền hình. Họ cũng sẵn sàng “chặt chém” từng câu nói của nhau y như chửi lộn để chứng tỏ sự sắc bén. Hơn thế nữa, cả chuyện bồ bịch, yêu đương của nhau cũng được họ lôi ra để làm đề tài mua vui. Họ sẵn sàng đè nhau hay đè người khác ra hôn trên sân khấu. Họ giả gái nhố nhăng, la hét trên sân khấu kêu nhau chợ búa ông nội, bà ngoại, mấy ba mấy má…

trấn thành hài nhảm

Đài truyền hình Vĩnh Long 'cấm cửa' Trấn Thành vì hài nhảm. (Ảnh minh họa)

Thậm chí cả nghệ sĩ Thanh Bạch cũng có tên trong danh sách hài nhảm dù lý do để anh có tên là xì căng đan trong hôn nhân, cuộc sống… Thậm chí nhiều người còn yêu cầu phải cấm cả những nghệ sĩ này trên truyền hình chứ không chỉ mình Trấn Thành.

Rất nhiều người ủng hộ việc cấm Trấn Thành xuất hiện trên truyền hình để yêu cầu diễn viên này thay đổi. Song điều quan trọng nhất hiện nay là Trấn Thành và các nghệ sĩ bị nêu đích danh hài nhảm có biết nhìn lại mình không mới là điều quan trọng.

Về phía Trấn Thành, sau khi sự việc diễn ra, anh đưa ra lời xin lỗi khán giả tích cực hơn hẳn những lần có sự cố khác với lời hứa sẽ thay đổi bản thân để hoàn thiện hơn. Một số nghệ sĩ cũng đã đưa ra những lời cảnh tỉnh, tự vấn về nghề nghiệp. Nhưng tiếc thay, vẫn có những nghệ sĩ dửng dưng với sự cố này, họ cho rằng mọi việc bình thường, diễn hài như vậy là bình thường, làm sao thì làm, miễn khán giả cười là có tài. Thậm chí họ còn đổ lỗi cho phía nhà đài, nhà sản xuất chương trình muốn gây xì căng đan.

Lẽ nào đến lúc này mà vẫn có những nghệ sĩ chưa biết giật mình nhìn lại? Lẽ nào tất cả do đài, do đạo diễn, còn nghệ sĩ vô can hay nghệ sĩ diễn sao cũng được, diễn kiểu nào cũng được.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Cách người trẻ ‘sạc pin’ để xua tan căng thẳng dịp đầu năm

Cách người trẻ ‘sạc pin’ để xua tan căng thẳng dịp đầu năm

(PLO)- Những tuần làm việc đầu năm, nhiều người trẻ đối mặt với hội chứng “căng thẳng sau mùa lễ hội” bởi dư âm của kỳ nghỉ Tết và du xuân còn đọng lại, cộng với áp lực công việc, cuộc sống khiến không ít người lo lắng, căng thẳng mệt mỏi.

Ra mắt thương hiệu TACERLA COFFEE tại Trân Châu Beach & Resort

Ra mắt thương hiệu TACERLA COFFEE tại Trân Châu Beach & Resort

(PLO)- Vừa qua, Công ty Cổ phần Du Lịch Thương Mại & Xây Dựng Trân Châu (thành viên Tập đoàn KN Holdings) đã tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu cà phê TACERLA COFFEE và khai trương nhà rang xay cà phê tại Khu du lịch và nghỉ dưỡng Trân Châu Beach & Resort tọa lạc tại TT. Phước Hải, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

H’Hen Niê và Quang Đăng kêu gọi ngừng ăn thịt thú rừng

H’Hen Niê và Quang Đăng kêu gọi ngừng ăn thịt thú rừng

(PLO)- Chiến dịch truyền thông với thông điệp “Con người có cặp, thú rừng có đôi; Ngừng ăn thịt thú rừng, góp thiện cho đời” kêu gọi toàn dân, chính quyền địa phương và các ban ngành cùng hành động vì động vật hoang dã.