Ngập tràn cảm xúc cùng phù thủy bong bóng Fan Yang

Fan Yang sẽ một lần nữa vẽ nên những không gian lung linh vi diệu tưởng chừng chỉ có thể gặp trong câu chuyện cổ tích.

Ngập tràn cảm xúc cùng phù thủy bong bóng Fan Yang ảnh 1
Fan Yang mở toang cánh cửa bước vào thế giới bong bóng rực r sắc màu

Bạn đã bao giờ được tận mục sở thị những chiếc bong bóng lấp loáng sắc màu, bập bồng, mong manh nhưng như được phù phép để có những hình hài tuyệt diệu? Bạn đã bao giờ sống trong không gian mà cảm xúc như đặc quánh, co lại giãn ra liên hồi theo từng nhịp chuyển động của những khối bong bóng hộp rồi bất chợt vỡ tan trong sự vỡ òa của cảm xúc?

Có lẽ không nhiều người trong chúng ta từng có những trải nghiệm như thế. Vậy đây là cơ hội hiếm hoi để các bạn trẻ và các em nhỏ bước vào thế giới bong bóng nhiệm màu này.

Ngập tràn cảm xúc cùng phù thủy bong bóng Fan Yang ảnh 2
Bạn từng chứng kiến bong bóng hình vuông?

Fan Yang sẽ xuất hiện trong sự kiện được kỳ vọng sẽ mở ra những trải nghiệm lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam trong chương trình “Chuyển động cực chậm - cảm xúc cực đậm” do Thế Giới Di Động tổ chức vào ngày 6-4 nhân sự kiện mở bán lần đầu chiếc điện thoại Sony Xperia XZs tại khu vực ngoài trời trung tâm thương mại Crescent Mall, quận 7. Những khoảnh khắc đặc biệt chỉ có thể được ghi lại bằng chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới có khả năng quay phim super slow motion 960 khung hình một giây. Đó là chuyển động của bong bóng, chuyển động của bóng nước khi bị vỡ, chuyển động siêu chậm của vũ công...

Màn biểu diễn từng làm thổn thức hàng ngàn trái tim

Bên cạnh màn biểu diễn ảo diệu của Fan Yang, các bạn sẽ có cơ hội trúng hai siêu phẩm Xperia XZs; được tham dự những hoạt động miễn phí thú vị như khám phá đường hầm Eye Motion; ghi lại những khoảnh khắc “chậm chưa từng thấy” được thực hiện bằng siêu phẩm Xperia XZs -chiếc smartphone với khả năng quay phim 960 khung hình/giây và hòa quyện cùng không gian âm nhạc sống động với cặp nghệ sĩ trẻ trung đang được yêu thích: Cặp đôi biên đạo múa - vũ công Quang Đăng và ca sĩ - nhạc sĩ Thái Trinh.

Ngập tràn cảm xúc cùng phù thủy bong bóng Fan Yang ảnh 3

Thông tin chi tiết về chương trình vui lòng truy cập thông tin trong đường link https://www.thegioididong.com/tin-tuc/su-kien/le-hoi-trai-nghiem-va-trinh-dien-xperia-xzs-44 hoặc tổng đài miễn phí 1800 1060.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm