Ông Nguyễn Đăng Chương sẽ rời ghế Cục trưởng

Thông tin mới nhất từ một nguồn tin ở Bộ VH-TT&DL cho hay, ông Nguyễn Đăng Chương, Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn sẽ đảm nhận công việc hiện tại đến hết tuần này.

Sau khi ông Chương rời ghế Cục trưởng, Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL Vương Duy Biên sẽ kiêm nhiệm vị trí của ông Chương để lại.

Trao đổi với chúng tôi cùng ngày, ông Nguyễn Thái Bình, Chánh Văn phòng và là người phát ngôn Bộ VH-TT&DL, cho biết đến lúc này ông vẫn chưa biết thông tin như báo chí đã nêu: “Báo nào đăng thì họ phải chịu trách nhiệm trước thông tin của họ”, ông Bình nói.

Trước câu hỏi của chúng tôi về việc liệu đã có một quyết định nào về vị trí công tác của ông Chương không, ông Bình cho hay đến lúc này ông Nguyễn Đăng Chương  vẫn đang là Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn.

Về thông tin ông Chương sẽ đảm nhận chức vụ này đến hết tuần, ông Bình nói: "Tôi không bình luận, không phát ngôn về thông tin này".

Ông Nguyễn Đăng Chương, Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn là người mới đây đã gửi lời xin lỗi tới công chúng liên quan đến hoạt động quản lý nhà nước về các ca khúc sáng tác trước năm 1975.

Trước đó, ông và một số cán bộ của Cục cũng đã phải chịu trách nhiệm về việc cấm lưu hành năm ca khúc.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Cách người trẻ ‘sạc pin’ để xua tan căng thẳng dịp đầu năm

Cách người trẻ ‘sạc pin’ để xua tan căng thẳng dịp đầu năm

(PLO)- Những tuần làm việc đầu năm, nhiều người trẻ đối mặt với hội chứng “căng thẳng sau mùa lễ hội” bởi dư âm của kỳ nghỉ Tết và du xuân còn đọng lại, cộng với áp lực công việc, cuộc sống khiến không ít người lo lắng, căng thẳng mệt mỏi.

Ra mắt thương hiệu TACERLA COFFEE tại Trân Châu Beach & Resort

Ra mắt thương hiệu TACERLA COFFEE tại Trân Châu Beach & Resort

(PLO)- Vừa qua, Công ty Cổ phần Du Lịch Thương Mại & Xây Dựng Trân Châu (thành viên Tập đoàn KN Holdings) đã tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu cà phê TACERLA COFFEE và khai trương nhà rang xay cà phê tại Khu du lịch và nghỉ dưỡng Trân Châu Beach & Resort tọa lạc tại TT. Phước Hải, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

H’Hen Niê và Quang Đăng kêu gọi ngừng ăn thịt thú rừng

H’Hen Niê và Quang Đăng kêu gọi ngừng ăn thịt thú rừng

(PLO)- Chiến dịch truyền thông với thông điệp “Con người có cặp, thú rừng có đôi; Ngừng ăn thịt thú rừng, góp thiện cho đời” kêu gọi toàn dân, chính quyền địa phương và các ban ngành cùng hành động vì động vật hoang dã.