'Bạn gái' mới đính về mối quan hệ với người cũ của Ngọc Lan

Nguyễn Diana cho rằng, mình bị lôi cuốn vào một sự kiện gây hiểu lầm chứ không hề là người yêu của Thành Tài.

Như PLO đã thông tin, 'kiều nữ' Ngọc Lan biết Thành Tài 'bắt cá hai tay' nhưng nữ diễn viên 'Kiều nữ và đại gia' cũng không chia sẻ bất cứ thông tin gì về chuyện tan vỡ. Còn diễn viên Thanh Tài thì khẳng định không có chuyện cưới xin với Ngọc Lan.

Hot girl Nguyễn Diana bị cho là kẻ thứ ba làm hai người chia tay đã chính thức lên tiếng. Cô rất ngạc nhiên khi thông tin hai người yêu nhau xuất hiện tràn ngập trên các trang báo mạng. "Nếu anh ấy hỏi ý kiến tôi trước khi trả lời phỏng vấn, chắc chắn tôi sẽ không đồng ý".

Nguyễn Diana và Thành Tài đã chính thức chia tay sau lần đầu tiên công khai tình cảm trước báo giới  - Ảnh Ngôi sao

Hỏi về mối quan hệ của hai người sau khi xảy ra scandal, Diana cho biết cô đã quyết định đơn phương chấm dứt tình cảm với nam diễn viên sau khi tìm hiểu rõ ngọn ngành. Trong khi đó, diễn viên Thành Tài vẫn chưa một lần gọi điện, nhắn tin cho cô để giải thích từ sau buổi họp báo hôm đó.

Nói về bức ảnh hai người tay trong tay đi sự kiện, nữ người mẫu giải thích: "Tôi chỉ đi theo lời rủ của anh Tài nên thật sự không biết rõ đó là một buổi họp báo ca nhạc. Khi đến nơi thì thấy rất nhiều ống kính, lúc đó tôi không thể nghĩ gì được, và cứ thế bị cuốn đi". 

Những ngày qua, Diana rất buồn khi nhiều người chỉ trích mình đang dựa vào tên tuổi của các anh chị đi trước để PR bản thân. "Tôi đã rất giữ gìn hình ảnh rất kỹ, cũng như tập trung học tập để trau dồi thêm kiến thức trong nghề. Thêm nữa, tôi đang chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, sự việc đột ngột xảy ra khiến tôi bối rối và không biết phải xử trí thế nào cho đúng". Người đẹp cho biết, khi lên tiếng về việc này, cô chỉ mong nhận được sự cảm thông của mọi người nhiều hơn sau những ngày liên tiếp bị khán giả hiểu lầm là "kẻ thứ ba" (theo Ngôi sao).

Những mong hot girl 18 tuổi sẽ chững chạc hơn để tiến bước trên con đường nghệ thuật trong tương lai.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm