Cận cảnh 30 thí sinh Hoa hậu VN 2018 vào chung khảo

Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 vừa công bố bộ ảnh đầu tiên của 30 thí sinh được chọn vào vòng chung khảo phía Nam của cuộc thi. Lần đầu tiên đứng trước ống kính nhưng các thí sinh đã tỏ ra tự tin, chuyên nghiệp thể hiện mình. Bộ ảnh thể hiện vẻ đẹp của các thí sinh qua những chiếc áo dài được thiết kế bởi nhà thiết kế Ngô Nhật Huy và Brian Võ. Hầu hết các thí sinh đều mang vẻ đẹp đằm thắm của người phụ nữ Việt truyền thống.

Hiện các thí sinh đã có những hoạt động như tập luyện catawalk, giải phóng hình thể…, bên cạnh những họat động đồng hành ý nghĩa như viếng tượng đài Chiến thắng Núi Bà, viếng mộ nhà thơ Hàn Mặc Tử, “check-in” các danh thắng nổi tiếng Eo Gió, Tháp Đôi, Ghềnh Ráng…

Đêm chung khảo khu vực phía Nam sẽ diễn ra vào ngày 23-6 sắp tới tại FLC Quy Nhơn, được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV9 và tiếp sóng 12 kênh truyền hình địa phương: Ninh Thuận, Cần Thơ, Kiên Giang, Let's Việt, Bạc Liêu, Thái Bình, Hải Phòng (THP+), Đà Nẵng, Nghệ An, Bình Định, Bắc Kạn, Tây Ninh.

Cùng ngắm các  người đẹp qua trang phục áo dài:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm