Chung Hân Đồng đến Việt Nam du lịch

Trang 163 đăng tải ảnh ca sĩ nhóm nhạc Twins, Chung Hân Đồng, và bạn trai tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP HCM chiều tối ngày 15/2. Theo một nguồn tin, Hân Đồng chiều theo ý người tình, chọn Việt Nam là điểm đến cho kỳ nghỉ của mình. Trước đó cô có ý định chọn một thiên đường mua sắm khác.

Chung Hân Đồng đến Việt Nam du lịch ảnh 1

Chung Hân Đồng và bạn trai ở sân bay Tân Sơn Nhất. Ảnh: 163.

Để tránh sự chú ý của nhiều người, Hân Đồng ăn mặc đơn giản, đeo kính râm. Sợ bị chụp trộm, cô thường xuyên nhìn trước ngó sau. Gặp một đoàn khách du lịch từ Hong Kong, người đẹp vội vàng cúi đầu, nhanh chóng làm thủ tục ra khỏi sân bay.

Chung Hân Đồng đến Việt Nam du lịch ảnh 2

Bức ảnh Hân Đồng chụp chung với người hâm mộ Việt Nam lan truyền trên mạng xã hội.

Cuộc tình Hân Đồng và chàng trai người Hàn Quốc đã kéo dài 8 tháng. Nữ ca sĩ tỏ ra trân trọng, nghiêm túc với cuộc tình này. Mỗi dịp lễ tết, cô đều tạm gác công việc, dành thời gian bên người yêu. Người đẹp cho biết kế hoạch của cô trong năm mới là học tiếng Hàn để trò chuyện thoải mái hơn với bạn trai. Hiện nay cô và người tình nói chuyện với nhau bằng tiếng Anh.

Chung Hân Đồng được nhiều người biết đến sau scandal ảnh nóng với Trần Quán Hy năm 2008. Sau bê bối này, tên tuổi của cô bị ảnh hưởng nặng nề. Hân Đồng bị bộ phận fan tẩy chay, trong khi đó vị hôn phu của cô lúc bấy giờ cũng quyết định hủy hôn. Chàng trai người Hàn Quốc là người tình đầu tiên Hân Đồng công bố từ sau sóng gió ảnh nóng.

Theo VnExpress

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm