Công bố vương miện và quyền trượng Hoa hậu VN 2018

Chiều 6-9, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 đã công bố thông tin về đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ diễn ra vào đêm 16-9 tại TP.HCM. Đêm chung kết có chủ đề “Ánh sáng” mang ý nghĩa sự hội tụ của sắc đẹp, tri thức và lòng nhân ái.

Đêm thi trải qua các vòng thi áo dài, áo tắm, trang phục dạ hội, ứng xử để chọn ra 10 người đẹp đoạt giải phụ, hai á hậu và hoa hậu.

Đêm chung kết bắt đầu lúc 20 giờ ngày 16-9, được trực tiếp trên kênh VTV1 và 15 đài truyền hình địa phương khác.

Tại buổi công bố, ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2018 đã công bố vương miện hoa hậu, ghế đăng quang, quyền trượng hoa hậu và đôi giày đặc biệt dành cho hoa hậu.

Vương miện hoa hậu.

Theo đó, vương miện do Long Beach Pearl thực hiện, làm bằng 30 viên ngọc trai lớn, 3.260 viên đá sapphire cẩn trên khung vàng trắng.

Hoa hậu cũng sẽ được ngồi vào chiếc ghế đăng quang được chế tác bởi các nghệ nhân lành nghề của Qui Phúc, được trang trí bằng 30 viên kim cương Swarovsky.

Ghế đăng quang.

Chiếc quyền trượng hoa hậu cũng được Qui Phúc chế tác với chất liệu ánh vàng có điểm nhấn là logo và vương miện Hoa hậu Việt Nam. Các vòng cung màu nhũ vàng được điểm tô bằng tám viên đá Swarovsky, trên đỉnh quyền trượng là viên đá Swarovsky 13 ly.

Tân hoa hậu còn mang đôi giày với chủ đề “Ngọc trong đá” được thiết kế bởi Dolly lấp lánh những viên đá ánh bạc và xanh.

Các người đẹp tham gia buổi công bố vương miện:

Hoa hậu Hà Kiều Anh.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Á hậu Thùy Dung.

Á hậu H'Ăng Niê.

Các thí sinh.

Thí sinh...

Các thí sinh tham gia cuộc thi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm