Ê kíp Cô Ba Sài Gòn đến Vũng Tàu xử lý vụ quay lén phim

Ngày 13-11, nhà sản xuất phim Cô Ba Sài Gòn đã gửi thông tin đến báo chí công bố sự việc vào chiều hôm nay 13-11, một trang mạng xã hội đã bất ngờ quay lén (livestream) bộ phim Cô Ba Sài Gòn ngay trong rạp. Ngay lập tức, đoạn livestream này thu hút hơn 5.000 lượt xem trong thời gian chưa đầy 30 phút.

Hình ảnh Cô Ba Sài Gòn bị livestream trên Facebook

Ngay khi sự việc diễn ra, nhà sản xuất Ngô Thanh Vân đã không thể giữ được bình tĩnh và bình luận ngay trong đoạn clip: “Em làm vậy là em đang giết phim Việt đó!”. Không những thế, cô tiếp tục chia sẻ những cảm xúc bất bình với tình trạng quay lén phim điện ảnh trong rạp thời gian gần đây. Cô không ngừng bày tỏ sự thất vọng về ý thức của những người trẻ xem phim ngày nay. Thậm chí, chính cô cũng buồn bã cho thành quả lao động của ekip và bất lực cho rằng: “Có lẽ đây sẽ là phim cuối cùng tôi sản xuất!”.

Hình ảnh livestream

Và ngay sau khi phát hiện phim bị quay lén, nhân viên giám sát cụm rạp đã lập biên bản xử lý sự việc.

Nhà sản xuất Ngô Thanh Vân bức xúc viết trên Facebook của mình - Ảnh chụp màn hình

Hôm nay (15-11), nhà sản xuất cùng đơn vị phát hành phim Cô Ba Sài Gòn – BHD sẽ đến cụm rạp Lotte Vũng Tàu, nơi bộ phim bị livestream trên mạng để phối hợp cùng công an, cơ quan quản lý văn hoá điạ phương xử lý sự việc.

Diễn viên Diễm My và Hồng Vân trong phim Cô Ba Sài Gòn

Thực tế, việc quay lén phim trong rạp tại Việt Nam không phải là câu chuyện mới. Và đây không phải là lần đầu tiên vấn nạn livestream quay lén phim Việt diễn ra tại các rạp phim. Gần nhất trong thời gian qua, bộ phim Lô tô và Em chưa 18 cũng từng bị livestream tại rạp.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.