Fan của H'Hen Niê, Mâu Thủy chen nhau đón thần tượng

Hơn 300 fan và rất đông phóng viên đã tập trung đông nghẹt ở cổng A2 sân bay Tân Sơn Nhất để đón chào tân Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam H'Hen Niê cùng hai á hậu, Hoàng Thùy, Mâu Thủy.
Từ rất sớm, người hâm mộ đã chờ sẵn ở sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) để đón tân hoa hậu H'Hen Niê.

Từ rất sớm, người hâm mộ đã chờ sẵn ở sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) để đón tân hoa hậu H'Hen Niê.

Theo lịch bay ban đầu, chuyến bay sẽ đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất lúc 11 giờ. Tuy nhiên lịch bay đã bị delay đến 12 giờ 30.

Căng băng rôn đón chờ tân Hoa hậu.

Căng băng rôn đón chờ tân Hoa hậu.

Mặc dù vậy nhưng các fan và báo chí vẫn kiên nhẫn đợi. Mãi đến hơn 13 giờ hoa hậu và hai á hậu mới xuất hiện. Fan và phóng viên đã ào đến chụp ảnh,  vây quanh lấy hoa hậu.

Đúng giờ, tân Hoa hậu đã có mặt tại sân bay trong sự đón chào của rất nhiều fan.

Đúng giờ, hoa hậu đã có mặt tại sân bay trong sự đón chào của rất nhiều fan hâm mộ.

Đặc biệt fan của H'Hen Niê và Mâu Thủy liên tục hét vang tên các cô. Do gia đình của Mâu Thủy ở TP.HCM nên việc huy động người nhà, fan ra đón đã được chuẩn bị công phu, bài bản, có tổ chức lớp lang.

Hoa hậu H'Hen Niê cùng hai á hậu Hoàng Thùy, Mâu Thủy

Hoa hậu H'Hen Niê cùng hai á hậu Hoàng Thùy, Mâu Thủy tươi cười tại sân bay. 

Fan của H'Hen Niê cũng tỏ ra nhiệt tình không kém. Chỉ có Hoàng Thùy có thể do ở Hà Nội nên  có vẻ bị "lép vế" hơn chút ít. 

Cảnh ồn ào, chen lấn của fan và phóng viên khi tác nghiệp đã gây ra ít nhiều ồn ào, náo loạn ở sân bay, phần nào làm ảnh hưởng tới hành khách...

Tân Hoa hậu H'Hen Niê trong vòng vây của báo chí.

Hoa hậu H'Hen Niê trong vòng vây của báo chí.

Ngay từ lúc xuống sân bay, Hoa hậu H'Hen Niê luôn rạng rỡ, nổi bật giữa vòng vây đông người và máy ảnh. Cô luôn nở nụ cười xinh đẹp, thân thiện bắt tay nhiều người.

Ngay sau đó, ban tổ chức cuộc thi đã hộ tống ba người đẹp nhanh chóng lên xe ra về, không để các cô trả lời báo chí một câu nào. Được biết trong những ngày tới lịch hoạt động của hoa hậu H'Hen Niê và các á hậu dày đặc với những việc như nhận căn hộ được trao giải, trả lời phỏng vấn, làm công tác xã hội, trả quyền lợi cho nhà tài trợ...

Được biết trong nhiều trong nhiều năm qua, H'Hen Niê đã tham gia nhiều hoạt động từ thiện. Hôm nay ra đón cô tại sân bay cũng có Trưởng ban tổ chức Giải thưởng Dải Băng Đỏ dành cho những người cống hiến cho hoạt động thiện nguyện vì người nhiễm HIV - ông Nguyễn Anh Phong. Cạnh đó là đại diện quỹ từ thiện Góp một bàn tay.

Ông Phong cũng là đại diện mạng lưới những người sống chung với HIV tại Việt Nam VNP+. Lúc đón H'Hen Niê tại sân bay, ông là người trực tiếp đeo dải băng đỏ lên tay cô.

Trước đó, tại đêm chung kết, trong phần trả lời câu hỏi ứng xử top 3, H'Hen Niê cũng đã đề cập đến các hoạt động thiện nguyện mà cô từng tham gia như quan tâm người nhiễm HIV, giúp đỡ trẻ em nghèo, phụ nữ.... với lý do cô đồng cảm và muốn chia sẻ cùng họ. Câu trả lời của cô được cho là chân thành, thực tế.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm