Hoa hậu H’Hen Niê trông gầy ốm làm nhiều người lo lắng

Lý giải điều này, H’Hen cho biết cô đang bị bệnh, vừa xin bác sĩ tạm xuất viện để tham gia buổi tiệc.  Vẻ gầy ốm của H'Hen càng lộ rõ khi cô để kiểu tóc ngắn hơn mái tóc cũ. Mọi người đều khuyên cô nên tăng cân nhìn sẽ đỡ tiều tụy hơn.

Mặc dù vậy, trong buổi tiệc H’Hen Niê vẫn nhanh nhẹn, chuyên nghiệp và nhiệt tình. Cô có nhiều phát biểu chân thành giành được tình cảm của mọi người và cũng mong ước được cống hiến nhiều hơn cho cộng đồng, xã hội.

Cùng tham dự buổi tiệc với H’Hen Niê còn có á hậu Hoàng Thùy, á hậu Mâu Thủy cùng với dàn người đẹp: á hậu Lệ Hằng, á hậu Nguyễn Thị Loan, người đẹp thể thao Huỳnh Thị Cẩm Tiên, người đẹp Trần Thị Thùy Trang - Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, người đẹp Lại Quỳnh Giang - Top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, hoa hậu Hương Giang - Miss International Queen 2018, vợ chồng ca - nhạc sĩ Sa Huỳnh, người mẫu Hương Ly…

Đại diện Công ty Cổ phần Hoàn vũ Sài Gòn (UNICORP) cho biết hoa hậu H’Hen Niê đã được công ty vạch ra kế hoạch rèn luyện, chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 dự kiến diễn ra vào cuối năm nay.

Theo đó, một series đồng hành mang tên “Road To Miss Universe” sẽ được triển khai, giúp khán giả có cái nhìn rõ nét hơn về quá trình chuẩn bị, hoàn thiện của Hoa hậu H’Hen Niê trong hành trình chinh phục đấu trường sắc đẹp hấp dẫn nhất thế giới.

Trong cuộc khảo sát trước đó trên fanpage Miss Universe Vietnam, rất nhiều ý kiến khán giả xoay quanh vấn đề Hoa hậu H’Hen Niê đã sẵn sàng để chinh chiến quốc tế hay chưa đã được đưa ra bàn luận. Đây chính là tiền đề giúp Hoa hậu H’Hen Niê và êkíp UNICORP có những điều chỉnh phù hợp trong kế hoạch tập luyện, đủ tự tin và kỹ năng tốt nhất trước khi lên đường thi quốc tế.

Á hậu Hoàng Thùy cũng đang tích cực rèn luyện bản thân để chinh phục khán giả trong nước và quốc tế. Có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề người mẫu, á hậu Hoàng Thùy sẽ vận dụng những kỹ năng sẵn có kết hợp cùng phong cách beauty queen tạo nên hình ảnh một fashion icon - biểu tượng thời trang mới, phá bỏ mọi quy tắc, giới hạn cũ trong giới người đẹp. Á hậu Hoàng Thùy còn ấp ủ một dự án cộng đồng về môi trường và sẽ được tiết lộ trong thời gian tới.

Khác với Hoàng Thùy, á hậu Mâu Thủy với lợi thế về phong cách beauty queen đang theo đuổi, người đẹp sẽ phát triển bản thân sang hình ảnh mới: beauty icon - một á hậu có vẻ đẹp nổi bật, khỏe khoắn theo xu hướng thể thao và là người có chế độ dinh dưỡng khoa học. Người đẹp mong muốn trở thành hình mẫu lý tưởng cho các cô gái trẻ có động lực để cải thiện vẻ đẹp bản thân. Ngoài ra, Á hậu Mâu Thủy sẽ tiếp tục dự án cộng đồng “Quần áo cũ của bạn, tương lai của em” với quy mô lớn hơn.

UNICORP đã công bố danh sách các người đẹp xuất thân từ Top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ đồng hành với công ty trong các hoạt động thiện nguyện, sự kiện văn hóa giải trí. Cùng với Hoa hậu H’Hen Niê, Á hậu Hoàng Thùy, Á hậu Mâu Thủy, Á hậu Lệ Hằng, Á hậu Nguyễn Thị Loan góp phần khẳng định vẻ đẹp Việt và nâng tầm theo xu hướng quốc tế khi các người đẹp hoàn vũ cùng hợp tác với nhau.

H'Hen ấn tượng với mái tóc ngắn và bộ trang phục ấn tượng.

Á hậu Lệ Hằng.

Á hậu Hoàng Thùy.

Á hậu Mâu Thủy.

Người đẹp Trúc Linh.

Người đẹp Huỳnh Cẩm Tiên.

Mâu Thủy, H'Hen, Hoàng Thùy khoe sắc.

Các người đẹp đọ dáng

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm