Hoa hậu Pháp diện áo dài, nón lá trên phố Sài Gòn

Trong ngày 10-10, Hoa hậu Hòa bình Pháp 2017 Sonia Mansour đã đến tham dự một sự kiện văn hóa. Lần đầu đến TP.HCM, hoa hậu Sonia Mansour có dịp tham quan, tìm hiểu danh lam thắng cảnh cũng như nét đẹp của văn hóa Việt.

Trong chuyến đi này, hoa hậu hội ngộ dàn người đẹp của cuộc thi Hoa hậu Người Việt Liên Lục Địa 2018 diễn ra tại Paris vào tháng 6 vừa qua mà hoa hậu Sonia Mansour là giám khảo.

Trong dịp gặp gỡ  này, hoa hậu Sonia Mansour đã cùng Hoa hậu Người Việt Liên Lục Địa Trần Ngọc Châu, hoa hậu Doanh nhân Người Việt Liên Lục Địa Vũ Loan, Á hậu 1 Thùy Dương và Á hậu 2 Ngô Hồng Tâm chụp bộ ảnh kỷ niệm với áo dài Việt Nam. Bộ ảnh được thực hiện tại các địa điểm nổi tiếng của Sài Gòn như: Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện Thành phố…

Hoa hậu đến từ Pháp đã chia sẻ cảm tưởng yêu mến phong cảnh, đất nước và con người Việt Nam thông qua sự tiếp đón nồng nhiệt, giàu tình cảm từ các người đẹp Việt Nam của các người đẹp của cuộc thi Hoa hậu Người Việt Liên Lục Địa 2018.

Hình ảnh Hoa hậu Hòa bình Pháp 2017 Sonia Mansour và các người đẹp của cuộc thi Hoa hậu Người Việt Liên Lục Địa 2018 qua thể hiện của êkip: Photo: Alo Hao, Make up: Huỳnh Long - Trần Trọng Nghĩa, Stylist: Trần Nguyên Vĩnh Thành:

Hoa hậu Hòa bình Pháp 2017 Sonia.

Cùng các người đẹp Việt Nam tại Đường Sách TP.HCM

Trước Bưu Điện TP.

Các người đẹp Việt tại Đường Sách.

Tại Đường Sách TP.HCM.

Tha thướt.

Ở Bưu điện TP

Tạo dáng trên đường phố Sài Gòn.

Trước Nhà thờ Đức Bà.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm