Hương Tràm ngồi ghế nóng với Đức Phúc, Hoàng Thùy Linh

Chương trình truyền hình thực tế The Debut - Dự án số 1 là format truyền hình tìm kiếm tài năng âm nhạc lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, do WEPRO Entertainment phối hợp sản xuất cùng Đài Truyền hình Việt Nam, phát sóng tối thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV3 trong năm 2018.

Theo đó, Hương Tràm sẽ ngồi vào ghế giám khảo chính cuộc thi cùng với Hoàng Thùy Linh và Đức Phúc. Với những bản hit thời gian qua cũng như thành công với vai trò huấn luyện viên The Voice Kids, “Em gái mưa” được tin tưởng lựa chọn tham gia chương trình mới toanh này.

Xuất hiện tại đây, Hương Tràm chọn cho mình hình ảnh quyến rũ đầy thu hút. Thời gian qua, “Em gái mưa” của Hương Tràm đã trở thành “siêu hit” và khán giả đang trông chờ một sản phẩm mới tiếp theo từ cô.

Hương Tràm (giữa) và Đức Phúc, Hoàng Thùy Linh

Các thí sinh tham gia The Debut - Dự án số 1 sẽ trải qua hàng loạt các thử thách để hoàn thiện những kỹ năng mềm và các vòng thi chuyên môn để trang bị đầy đủ hành trang trên con đường cạnh tranh khốc liệt để có 1 màn debut vào đêm chung kết.

Khởi động vào tháng 12-2017, Vòng sơ loại của The Debut - Dự án số 1 2018 dự kiến diễn ra trong tháng 1-2018 và tháng 3-2018.

Hương Tràm chọn cho mình hình ảnh quyến rũ đầy thu hút. Ảnh Huy Nguyễn

Bộ ba quyền lực. Ảnh Huy Nguyễn

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm