Isaac, Ái Phương là đại sứ Giờ Trái đất 2017

Sau khoảng thời gian dài chuẩn bị, chiến dịch Giờ Trái đất 2017 sắp trở lại với nhiều hoạt động và dự án mới. Đặc biệt đồng hành trong chiến dịch năm 2017 sẽ là hai gương mặt đại sứ mới - ca sĩ Isaac và ca sĩ Ái Phương.

Isaac và Ái Phương sẽ đồng hành cùng chiến dịch Giờ Trái đất 2017. Ảnh: BTC

Chia sẻ cảm nghĩ trong vai trò mới, ca sĩ Isaac cho biết tham gia vào hoạt động xã hội, cống hiến những gì mình có thể là cách anh muốn đền đáp lại tình cảm của khán giả dành cho mình trong những năm qua. Anh cũng đã chia sẻ câu chuyện bảo vệ môi trường cùng fan club của mình.

Isaac cho biết anh có rất nhiều thói quen bảo vệ môi trường, như luôn đảm bảo tắt hết các thiết bị điện ở nhà trước khi ra ngoài và rất thích trồng cây. “Tuy nhiên, Isaac nghĩ nếu một mình mình làm thôi thì nó sẽ không tạo nên hiệu ứng nhiều nên Isaac đã tác động đến fan của mình. Trong những show ca nhạc, những nơi mà Isaac đến trình diễn thì Isaac đều kêu gọi các fan nhớ dọn rác của chính mình và nếu được thì dọn luôn rác của cả khu vực đó. Isaac thấy rất vui khi các bạn đã cư xử văn minh và giúp Isaac dọn dẹp rất nhiều những khu vực xung quanh nơi Isaac biểu diễn” - nam đại sứ nhấn mạnh. 

Còn với ca sĩ Ái Phương thì đây không phải lần đầu tiên cô tham gia với chiến dịch Giờ Trái đất. Nhưng trong lần đầu đảm nhiệm vai trò đại sứ của chiến dịch, nữ ca sĩ mong muốn truyền tải thông điệp đến các bạn trẻ rằng: "Hãy luôn trân trọng hơn những gì tự nhiên đã ban tặng bởi đó là những điều mất đi rồi mình mới tìm lại thì đã quá muộn”.

Hai đại sứ Isaac và Ái Phương sẽ cùng đồng hành với các hoạt động của chiến dịch Giờ Trái đất 2017 xuyên suốt tháng ba sắp tới.Tất cả hoạt động trên đều hướng đến hưởng ứng đêm sự kiện chính “Chung tay tắt điện toàn cầu Giờ Trái đất năm 2017” diễn ra vào thứ Bảy, ngày 25-3 tại sân 4A Nhà văn hóa Thanh niên, quận 1, TP.HCM.

Chương trình dự kiến thu hút hơn 5.000 thanh thiếu niên và người dân trên địa bàn TP đến tham dự với trọng tâm là vận động tắt đèn đồng loạt một giờ toàn thế giới (20 giờ 30 theo giờ Việt Nam).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm