Lý Hải liên tục gặp tai nạn tại phim trường

Trước Lật mặt 2, bộ phim Lật mặt 1 là bộ phim đầu tay đánh dấu cuộc lột xác ngoạn mục trên màn ảnh của Lý Hải với hình tượng mạnh mẽ, đậm chất hành động. Sau khi Lật mặt 1 ra rạp có “lời chút đỉnh”, Lý Hải tiếp tục thực hiện dự án phim hành động Lật mặt 2 - Phim trường.

Dẫu sứt đầu mẻ trán nhưng Lý Hải không muốn người đóng thế.

Với bộ phim trước, những pha hành động của Lý Hải trong phim này đều do chính anh đóng. Với chủ đề Phim trường, ở Lật mặt 2, Lý Hải vào vai cascadeur Trung, một người đóng thế chuyên nghiệp góp mặt trong một đoàn phim. Tuy nhiên, bộ phim bất ngờ ngừng quay khi kinh phí đầu tư trở nên cạn kiệt. Điều này khiến hai anh em rơi vào cảnh khó khăn về kinh tế. Họ bước chân vào một thương vụ buôn bán mà không biết rằng nó phạm pháp.

Cú nhảy làm Lý Hải chấn thương cột sống.

Để chuẩn bị cho vai diễn, chàng ca sĩ 50 tuổi này đã chăm chỉ tập thể lực và cùng các diễn viên tập luyện võ thuật ròng rã suốt ba tháng trước khi thực hiện ghi hình. Tuy nhiên, những pha hành động nguy hiểm trên xe tải và xe hơi, cùng những màn rượt đuổi đã từng làm Lý Hải bốn lần đổ máu trên phim trường.

Ngoài tai nạn dẫn đến sự cố rạn hai xương sườn vào tháng 11 năm ngoái thì nam ca sĩ còn gặp phải ba chấn thương nặng khác khiến anh phải nhập viện.

Liên tục bị tai nạn trên phim trường.

Ca sĩ Lý Hải cho biết ba lần “sứt đầu mẻ trán” của anh đều là khi đang thực hiện những pha hành động đánh võ. Lần khâu năm mũi ở trán là do pha hành động trên xe nhưng anh không khéo đã ngã đập đầu vào máy quay phim. Cũng trên xe tải đang di chuyển, Lý Hải thực hiện cảnh hành động khiến anh gặp chấn thương ở cổ tay.

Lần gần nhất là khi Lý Hải thực hiện cảnh quay nhảy từ lầu bốn của một tòa nhà xuống đất để giải cứu cho một em bé, do tiếp đất sai tư thế dẫn đến anh bị chấn thương cột sống phải nhập viện.

Lật mặt 2 là phim điện ảnh do Lý Hải viết kịch bản, đạo diễn, sản xuất và đóng vai chính với mức đầu tư 15 tỉ đồng. Phim dự kiến ra rạp vào ngày 6-5 sắp tới.

Ca sĩ Lý Hải cũng là nhà sản xuất phim Việt hiếm hoi sau khi phim ra rạp đã chơi đẹp đăng tải toàn bộ bản HD phim lên YouTube để khán giả chưa có cơ hội ra rạp có thể xem phim anh miễn phí.

Bạn đọc có thể xem Lật mặt 1 dưới đây.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm