Lý Hải tiếp tục làm 'Lật mặt 3' với 17 tỉ đồng

Lật mặt 3 vẫn do Lý Hải viết kịch bản và làm đạo diễn. Tuy nhiên, khác với Lật mặt 1 và 2 Lý Hải vào vai nam chính, ở Lật mặt 3 Lý Hải chỉ giữ một vai nhỏ như khách mời của phim.

Vẫn thuộc thể loại phim hài, hành động nhưng Lật mặt 3 xoáy sâu vào tình cảm gia đình. Lý Hải cho biết đã dành hơn một năm để viết kịch bản, chọn bối cảnh và casting diễn viên.

Kiều Minh Tuấn, Huy Khánh, Lý Hải, Minh Hà, Nene, Song Luân trong buổi ra mắt phim sáng 27-9.

Lật mặt 3 được sản xuất với kinh phí 17 tỉ đồng, sẽ có cảnh phá bốn chiếc xe hơi đời 2014. Phim có các diễn viên chính tham gia như Huy Khánh, Kiều Minh Tuấn, Song Luân và diễn viên-ca sĩ Thái Lan Nene. Bên cạnh đó là dàn diễn viên gạo cội: Phi Điểu, Tú Trinh, Diệu Đức, Phương Bình, Lương Mỹ, Cát Phượng, Hoàng Mèo, Quang Hòa, Thanh Tân... Phim được bấm máy vào ngày 29-9, dự kiến ra rạp vào ngày 18-5-2018.

Lý Hải ấn tượng trong loạt phim Lật mặt.

Được biết Lật mặt 1 đã lập kỷ lục phòng vé năm 2015 với doanh thu 12 tỉ đồng sau ba ngày công chiếu, tổng doanh thu đạt 70 tỉ đồng so với 10 tỉ đồng kinh phí. Bộ phim gây bất ngờ, chấn động trong năm bởi doanh thu ở năm 2015 của nhiều phim được cho là bom tấn Việt, được làm bởi dân chuyên nghiệp lại èo uột, bị chê tơi tả về chất lượng. Trong khi đó, là một ca sĩ tay ngang nhảy vào làm phim, tự mình sản xuất, viết kịch bản, đạo diễn, đóng chính phim của Lý Hải lại gây ấn tượng về doanh thu và chất điện ảnh. Lật mặt 1 cũng đạt mốc hơn 34,3 triệu lượt xem khi phát hành trên YouTube.

Năm 2016, phim Lật mặt 2 của Lý Hải với kinh phí sản xuất 15 tỉ đồng và nhanh chóng đạt doanh thu 15 tỉ đồng sau ba ngày công chiếu. Lật mặt 2 là một trong hai phim Việt được chọn chiếu khai mạc Hội chợ Phim Việt tại Úc. Phim này đã mang về cho Lý Hải danh hiệu “The best Asian Director” tại KoreanCulture and Global Entertainment Awards 2016.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm