Midu, Lý Hải được vinh danh xuất sắc tại Hàn Quốc

Khi đến sân bay Hàn Quốc, Midu được đạo diễn Hàn Quốc và giám đốc công ty SRB ra tận sân bay đón và tặng hoa. Ảnh Dân trí.

Khi đến sân bay Hàn Quốc, Midu được đạo diễn Hàn Quốc và giám đốc Công ty SRB ra tận sân bay đón và tặng hoa. Ảnh: Dân Trí

Trước buổi lễ trao giải Korean Culture Entertainment Awards 2016, Midu có cuộc gặp gỡ các phóng viên.

Trước buổi lễ trao giải Korean Culture Entertainment Awards 2016, Midu có cuộc gặp gỡ các phóng viên.

Người đẹp được đề cử ở hạng mục 'Diễn viên châu Á xuất sắc'. Ảnh Ngôi sao.

Người đẹp được đề cử ở hạng mục Diễn viên châu Á xuất sắc. Ảnh: Ngôi Sao

Midu được xướng tên và chào đón trên thảm đỏ của sự kiện. Ảnh Dân trí.

Midu được xướng tên và chào đón trên thảm đỏ của sự kiện. Ảnh: Dân Trí

Midu vinh dự nhận giải diễn viên châu Á xuất sắc. Sau một thời gian vắng bóng, nữ diễn viên trở lại khá ấn tượng với hai vai diễn trong phim Sát thủ song sinh và 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu. Ảnh Zing

Midu vinh dự nhận giải diễn viên châu Á xuất sắc. Sau một thời gian vắng bóng, nữ diễn viên trở lại khá ấn tượng với hai vai diễn trong phim Sát thủ song sinh và 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu. Ảnh: Zing

Midu nhận giải 'Diễn viên châu Á xuất sắc'. Ảnh Ngôi sao.

Midu nhận giải Diễn viên châu Á xuất sắc. Ảnh: Ngôi Sao

Lý Hải phải vượt qua những đối thủ nặng ký đến từ các nước trong khu vực để giành giải Đạo diễn xuất sắc nhất châu Á. Ảnh Zing.

Lý Hải phải vượt qua những đối thủ nặng ký đến từ các nước trong khu vực để giành giải Đạo diễn xuất sắc nhất châu Á. Ảnh: Zing

Lật mặt 2 là bộ phim thành công về mặt doanh thu của Lý Hải. Phim thu về 50 tỷ đồng sau thời gian công chiếu.

Lật mặt 2 là bộ phim thành công về mặt doanh thu của Lý Hải. Phim thu về 50 tỉ đồng sau thời gian công chiếu.

Đây là giải thưởng điện ảnh đầu tiên của anh khi thử sức với vai trò đạo diễn. Đến nay anh đã sản xuất được 3 phim. Lý Hải thừa nhận anh đang giảm thời gian ca hát để tập trung cho phim ảnh.

Đây là giải thưởng điện ảnh đầu tiên của anh khi thử sức với vai trò đạo diễn. Đến nay anh đã sản xuất được ba phim. Lý Hải thừa nhận anh đang giảm thời gian ca hát để tập trung cho phim ảnh.

Lý Hải và vợ tại lễ vinh danh.

Lý Hải và vợ tại lễ vinh danh.

Trước đó, Chi Pu nhận giải Most Popular Online Drama - Phim chiếu mạng phổ biến nhất và Lý Hải từng nhận giải thưởng WebTV Asia Awards cho phim Lật mặt 1 ở hạng mục Phim điện ảnh mạng phổ biến nhất năm 2016, vào ngày 26-11. Ảnh Zing.

Trước đó, Chi Pu nhận giải Most Popular Online Drama - Phim chiếu mạng phổ biến nhất và Lý Hải từng nhận giải thưởng WebTV Asia Awards cho phim Lật mặt 1 ở hạng mục Phim điện ảnh mạng phổ biến nhất năm 2016, vào ngày 26-11. Ảnh: Zing

Korean Culture Entertainment Awards là giải thưởng Hàn Quốc, do Tổng hiệp hội Nhà báo và Hiệp hội Giải trí xứ Hàn tổ chức thường niên vào tháng 11 hằng năm.

Sự kiện nhằm ghi nhận, đánh giá, tôn vinh thành tích của những người làm trong ngành giải trí như đạo diễn, diễn viên, ca sĩ, người mẫu... của Hàn Quốc nói riêng và các nước Đông Nam Á-châu Á nói chung.

Korean Culture Entertainment Awards đã trải qua 23 mùa giải, được tổ chức với quy mô lớn, quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng. Vào tháng 11 năm ngoái, Ngọc Trinh được bình chọn là Nghệ sĩ trẻ châu Á xuất sắc (New Star) do Bộ Văn hóa Giải trí Hàn Quốc phối hợp với Hiệp hội Người mẫu châu Á bầu chọn. Cùng với Ngọc Trinh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng được thông báo nhận giải Nghệ sĩ châu Á xuất sắc tại giải thưởng này.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm